10 sai lầm khi xây dựng hồ bơi cần tránh phần 2

Ở bài trước chúng ta đã tìm hiểu được 5 yếu tố hay mắc phải khi xây dựng một hồ bơi. Cùng tìm hiểu những yếu tố còn lại nhé:


Tham khảo: Cung cấp bình lọc tuần hoàn bể bơi chính hãng

6. Mua bán qua điện thoại cho hồ bơi của mình


Điều này là bất khả thi và phí phạm thời gian. Ghé văn phòng của các nhà thầu xây dựng hồ bơi (bể bơi) hoặc mời họ đến nhà của bạn để tư vấn và ước lượng chi phí. Ghé văn phòng của các nhà thầu xây dựng hồ bơi (bể bơi) sẽ cho bạn thấy được nhiều điều về công việc kinh doanh của họ.

7. Chỉ dựa trên yếu tố thẩm mỹ mà bỏ qua yếu tố chất lượng công trình


Điều bạn muốn thấy đầu tiên khi công trình được hoàn thành là độ thẩm mỹ của công trình mà quên mất việc suy xét chất lượng công trình có tốt hay không. Ngoài việc nhìn vào độ thẩm mỹ, bạn nên kiểm tra thiết kế dòng nước, dòng chảy, kích cỡ ống bơm, hệ thống điều khiển – vận hành hóa chất và tất cả các yếu tố có khả năng ảnh hưởng đến độ sạch của bể bơi

8. Không đọc kỹ hợp đồng


Bạn nên chắc chắn rằng bạn đã hiểu những gì được viết trong đó. Bảo đảm rằng mọi thứ phải được viết ra một cách chi tiết. Thật khó mà hủy bỏ hợp đồng khi mà nó đã có hiệu lực. Hợp đồng chính là thứ bảo vệ cho bạn lẫn nhà thầu.

Xem thêm: bình lọc cát hồ bơi chính hãng

9. Không nghĩ đến yếu tố an toàn


Khi bể bơi được hoàn thành chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời giúp gia đình vui chơi, giải trí sau những giờ làm việc và học tập vất vả. Vì thế, trong quá trình xây dựng và hoàn thành công trình bạn cần phải theo giám sát một cách kỹ lưỡng để đảm bảo yếu tố an toàn cho dự án. Tốt nhất bạn nên thực hiện các yêu cầu về việc xây dựng rào chắn xung quanh hồ. Quan trọng nhất là phải đảm bảo sức khỏe và độ an toàn của gia đình trong quá trình sử dụng.

10. Cho rằng việc xây dựng hồ bơi (bể bơi) sẽ ít tốn kém hơn vào mùa Đông


Chúng ta nên xem xét giá sắt thép, giá vật liệu Bê tông, giá xăng dầu điện nước, và cả chi phí bảo hiểm nữa. Hồ bơi (bể bơi) không bao giờ rẻ theo thời vụ, hồ bơi (bể bơi) sẽ không bao giờ rẻ hơn ngày hôm nay. Vật giá luôn thay đổi!

Bài liên quan: bình lọc nước hồ bơi chính hãng


Previous
Next Post »
0 Komentar