Để đảm bảo sức khỏe khi đi bơi bạn cần những gì

Bơi lội là môn thể thao, là hoạt động được rất nhiều người quan tâm. Bơi lội giúp rèn luyện thân thể tốt, giảm căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc vất vả mệt mỏi. Vậy bạn thường chuẩn bị những gì khi đi bơi để đảm bảo an toàn, cũng như sức khỏe cho mình. Dưới đây là một số đồ dùng bạn nên chuẩn bị trước khi tham gia bơi lội:



Xem thêm: cung cấp thiết bị hồ bơi chính hãng

Quần áo bơi

Nên chuẩn bị những bộ đồ bơi riêng, size phù hợp với bạn.Với mỗi lứa tuổi sẽ những sở thích khác nhau. Hãy trọn những quần áo có mức đàn hồi trung bình và độ dày cao, nên chọn loại thun bốn chiều. Không nên chọn những loại áo co giãn nhiều, những loại áo mỏng bởi khi xuống nước áo của bạn sẽ bị chảy xệ. Sẽ làm mất thẩm mỹ và không an toàn cho da. Không nên chọn những bộ quần áo bơi có màu sắc sặc sỡ hay màu sẫm tối, đen vì đây là những màu dễ bắt nắng khiến làn da của bạn có thể bị đen đi.

Mũ bơi

Là bộ phận bảo vệ đầu và tóc của bạn tránh khỏi những hóa chất độc hại của hồ bơi. Hãy chọn những loại mũ vừa với đầu của bạn, chất liệu nên chọn loại mềm sẽ giúp bạn thoải mái khi sử dụng.

Tham khảo: lắp đặt thiết bị bể bơi như thế nào cho đúng

Kính bơi

Đây chính là dụng cụ quan trọng giúp việc bơi lội của bạn được hiệu quả hơn. Với thiết kế đơn giản nhưng sẽ bảo vệ mắt của bạn khỏi tiếp xúc với nước trong hồ. Khi chọn kính bơi hãy chọn loại kính sát mắt để tránh nước vào mắt của bạn. Kính bơi sẽ giúp bạn tránh những bệnh về mắt như ngứa hay đỏ mắt do tiếp xúc với clo trong bể bơi.

Về ống thở

Nếu bạn muốn bơi xa, lặn hay những người có khả năng thở dưới nước kém thì nên sử dụng thêm ống thở chuyên dụng

Kem chống nắng

Nếu bạn đi bơi vào lúc trời nắng. Hãy sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình. Khi sử dụng hãy chú ý chọn loại kem chống nắng có khả năng chịu nước để đạt hiệu quả cao.

Trên đây là một số đồ dùng bạn nên chuẩn bị để tận hưởng những khoảnh khắc bơi được trọn vẹn, thư thái hơn.

bài liên quan: bilico chuyên cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng

Previous
Next Post »
0 Komentar