10 sai lầm khi xây dựng hồ bơi cần tránh phần 1

Nếu bạn có ý định xây dựng bể bơi nhưng không biết nên tìm nhà thầu nào cho phù hợp, hay những sai lầm trong cách xây dựng để phòng tránh thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn gỡ mối ưu phiền


Tham khảo: bilico cung cấp bình lọc bể bơi chính hãng

1. Mua sắm giống như bạn đi mua một chiếc xe hơi


Hồ bơi là một dự án xây dựng theo ý của khách hàng và được xây dựng trên quan hệ mua bán giữa cá nhân và nhà thầu Xây dựng hồ bơi với các tiêu chí khác biệt nhau. Hồ bơi (bể bơi) không giống nhau, giống như xe hơi được sản xuất trong một nhà máy với các tiêu chuẩn kiểm soát chung. Với một hồ bơi (bể bơi) bạn không thể thấy được hoàn toàn tác động của nó đến chi phí khi bạn xây dựng nó.

2. Không đặt ra đầy đủ các câu hỏi


Việc xây dựng bể bơi kinh doanh hay gia đình bạn cũng cần phải biết nhiều về giá vật tư, các thiết bị cần thiết cho một bể bơi hay thiết kế bể bơi. Bởi không phải nhà thầu nào cũng sẽ đưa cho bạn các chứng nhận bằng cấp hay năng lực thi công cho các vấn đề này. Bạn càng biết nhiều về các dịch vụ xây dựng bể bơi sẽ càng có lợi cho bạn trong việc kiểm soát chi phí xây dựng bể bơi và hoạt động của các nhà thầu.

Xem thêm: Cung cấp bình lọc cát bể bơi chuyên dụng

3. Mất phương hướng bởi việc phân tích


Điều này xảy ra khi bạn nhận được các loại báo giá về các thiết bị, vật tư cần thiết khi xây dựng bể bơi từ các công ty xây dựng bể bơi khác nhau, bạn sẽ mất phương hướng và không thể quyết định được các nào là cần thiết cho công trình. Do đó, bạn nên lựa chọn các công ty có danh tiếng mà bạn biết trước, sau đó hãy quyết định chọn ra nơi ưng ý nhất để thực hiện dự án của mình

4.Không kiểm tra năng lực kinh nghiệm, lịch sử và năng lực của nhà thầu


Điều gì làm họ có thể đảm bảo việc xây dựng hồ bơi (bể bơi)? Hãy xem xét câu nói “ Nếu bạn cho rằng chi phí dành cho chuyên gia là quá đắt đỏ, hãy đợi cho đến khi bạn thuê một dân Amateur”.

5. Mua hàng dựa trên giá


Mặc dù biết rằng những mặt hàng có giá cả phù hợp với túi tiền cũng là lựa chọn tốt nhất. Đối với việc lựa chọn vật liệu xây dựng bể bơi cũng giống như bạn đi mua quần áo, áo đẹp vải tốt thì giá cao. Nên đừng vội tiếc tiền mà mua phải vật tư dỏm nhé!

Bài liên quan: Bình lọc hồ bơi chính hãng giá tốt


Previous
Next Post »
0 Komentar