Nguyên tắc hoạt động của máy lọc nước bể bơi thông minh

Thiết bị lọc nước trong hồ bơi ngày càng đước sử dụng rộng rãi, Những phương pháp lọc truyền thống đã được thay thế hẳn bằng các máy lọc nước bể bơi thông minh. Hãy tìm hiểu những cách thức hoạt động của máy lọc nước hồ bơi thông minh nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng hồ bơi nhé.

Nguyên lý hoạt động của bình lọc nước hồ bơi thông minh.

Nguyên tắc hoạt động của máy lọc thông minh

Hệ thống lọc nước là hệ thống bắt buộc trong xây dựng, thiết kế bể bơi. Nó đảm bảo vệ sinh nguồn nước, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tham gia. quá trình lọc nước phổ biến trước đây là bơm toàn bộ nước bể bơi ra rồi bơm nước mới vào; Quá trình này rất tốn kém, quá trình hoạt động, lắp đặt khó khăn, không thể thực hiện thường xuyên, và tốn rất nhiều thời gian. Với những khuyết điểm trên yêu cầu một hệ thống mới đáp ứng được nhu cầu sử dụng là hoàn toàn thiết thực, Do đó hệ thống lọc thông minh được ra đời. Hệ thống lọc nước thông minh làm việc với nguyên tắc rất đơn giản. Tích hợp máy bơm nước, nước sẽ được hút từ hồ chảy qua bộ lọc thông minh sau đó quay lại bể bơi. Với cách làm này, bình lọc nước bể bơi thông minh có thể được sử dụng liên tục, ngay cả khi có người đang sử dụng hồ bơi.

Những điểm nổi trội của bình lọc nước hồ bơi thông minh.


Máy lọc thông minh với nhiều ưu điểm

Không chỉ có ưu điểm là sử dụng liên tục, so với cách thức lọc bể bơi truyền thống, máy lọc nước bể bơi thông minh còn có khả năng tiết kiệm chi phí điện chạy máy và tiết kiệm thời gian bơm nước. Bên cạnh đó, Nước được hút và đẩy thường xuyên trong bể nên nên nước trong hồ bơi sẽ tạo thành dòng chảy mang lại cảm giác như đang bơi trong hồ bơi tạo sóng nhân tạo. Đây cũng là một ưu điểm khiến cho bình lọc nước hồ bơi thông minh rất được khách hàng ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là với dùng cho những hồ bơi gia đình.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THIẾT BỊ BILICO
Chuyên cung cấp thiết bị bể bơi, bình lọc bể bơi, đèn led bể bơi, máy lọc nước bể bơi thông minh, hóa chất bể bơi, thang bể bơi...
Địa Chỉ : Số 6-D2, Khu đô thị Cầu Diễn, tổ 22, Phường Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.
Điện thoại: 0466.828.232 - Hotline: 0986.168.007 - 0916.918.181
Email: info@bilico.vn
Previous
Next Post »
0 Komentar