Trang trí bể bơi cần chú ý tới những gì

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong làn nước tận hưởng cảm giác thoải mái, yên tĩnh giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng tại chính bể bơi của nhà mình. Nhưng bài trí, thiết kế hồ bơi ra sao, cần những gì những nội dung dưới đây sẽ giúp bạn có những kiến thức cơ bản nhất về trang trí hồ bơi cho ngôi nhà của bạn.



Xem thêm: bình lọc tuần hoàn bể bơi chính hãng

Lựa chọn bể bơi phù hợp với diện tích ngôi nhà


Đa số không gian của các ngôi là thường khá khiêm tốn, ngoại trừ nhà vườn nên lựa chọn bể bơi vừa đẹp lại phù hợp với diện tích căn nhà thường không hề đơn giản. Không những vậy, việc xây dựng bể bơi còn phải quan tâm đến yếu tố hài hòa, hợp phong thủy. Có một vài gợi ý bạn có thể tham khảo như:
Chọn hồ bơi hình chữ nhật tựa nét gọn gang và vừa vặn với cảnh vật xung quanh nếu bạn có ý định xây dựng hồ bên hông nhà.
Có thể đặt bể bơi ở phần diện tích thừa trước nhà với đường nét cong mềm mại như hình tròn, oval,…. để tận dụng hết không gian.
Nên chọn bể bơi hình vuông hoặc chữ nhật nếu bạn muốn có một bể bơi ở chính giữa nhà.

Chọn gạch lát nền bể bơi phù hợp


Màu xanh nước biển là gam màu được nhiều người ưa chuộng nhất khi lựa chọn gạch lát nền cho bể bơi. Màu sắc này tạo cảm giác tươi mát, trong trẻo cho nước hồ. Nếu bạn không muốn theo kiểu truyền thống và muốn có sự tươi mới, hãy chọn màu xanh lá cây hoặc xanh da trời.

Tham khảo: robot vệ sinh hồ bơi hoạt động như thế nào

Viền bể bơi


Dù là bể bơi nhỏ hay lớn thì không gian quanh hồ là điều không thể bỏ qua, không chỉ khiến bể bơi của bạn đẹp hơn mà còn khơi gợi hứng thú cho những người trong gia đình. Bởi vậy, bạn cần đặc biệt chú ý đến décor đường viền xung quanh bể bơi. Đường viền chủ yếu sẽ là những chất liệu bằng gạch ốp hay đá ốp để tạo nên sự sạch sẽ và mát mẻ cho bể bơi. Hãy lắp them tưởng rào bằng kính hay lan can trang trí thật bắt mắt nếu gia đình bạn có con nhỏ.

Đèn trang trí


Đèn trang trí không chỉ có tác dụng phát sáng mà còn là vật trang trí lung linh, tô điểm cho hồ bơi thêm sinh động. ởi vậy, bạn đừng quên lắp đặt đèn bể bơi chiếu sáng dưới làn nước, lối đi và cả vị trí ghế ngồi cho bể bơi nhé.

Cây cối


Cây cối là những vật trang trí được sử dụng nhiều nhất tạo nét đẹp cho không gian ngoài trời của gia đình, tạo sự hài hòa cho phong cách thiết kế. Tuy nhiên không nên trồng cây cổ thụ bởi không chỉ khiến không gian thêm u tối mà còn gây bẩn cho bể bơi. Những chạu hoa, bụi cây nhỏ sẽ tạo không gian xinh xắn và gần gũi hơn cho không gian của bạn.

Vừa là nét kiến trúc, trang trí tô điểm cho căn nhà bể bơi còn là nơi thư giãn rèn luyện sức khỏe cho mọi người đồng thời là yếu tố phong thủy rất lớn trong kiến trúc. Do đó, Vậy hãy chú ý tới những yếu tố trên để tạo một không gian đẹp nhất hài hòa nhất cho ngồi nhà của bạn.

Previous
Next Post »
0 Komentar