Cách sử dụng bộ kiểm tra hóa chất bể bơi chính xác mới nhất


Cách sử dụng bộ kiểm tra hóa chất bể bơi chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây được tổng hợp dựa trên nguyên lý vận hành của những thiết bị mới bán ra trong năm 2018. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm áp dụng.

Hướng dẫn sử dụng bộ kiểm tra hóa chất bể bơi

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bộ kiểm tra hóa chất bể bơi Minder. Vì thương hiệu này chiếm số lượng lớn hàng đầu trên thị trường, được đông đảo khách hàng tin dùng.

Bước 1: Lấy mẫu thử chính xác

Khách hàng cần lấy mẫu nước thử ở độ sâu tối thiểu là 40cm từ mặt nước hồ bơi trở xuống. Vì nước thử ở độ sâu này mới hội tụ đầy đủ các thành phần hóa chất trong hồ bơi. Từ đó, kết quả khi kiểm tra sẽ đạt độ chính xác cao hơn. Lưu ý, nên dùng găng tay bảo hộ để tránh các rủi ro không mong muốn.

Bước 2: Thêm lượng cụ thể phù hợp

Cách sử dụng bộ kiểm tra hóa chất bể bơi hiệu quả là bạn cần phải biết thêm lượng như thế nào sao cho phù hợp. Lấy ống nghiệm, trong với dung tích vừa phải, đổ mẫu thử của bộ kiểm tra và nước bể bơi vừa lấy. Đậy kín nắp ống nghiệm, lắc đều cho đến khi nước chuyển thành một màu nhất định. Chú ý, không lắc quá mạnh vì điều này vô tình phá vỡ cấu trúc và các liên kết hóa học cũng như có thể làm đổ mẫu thử ra bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng bộ kiểm tra hóa chất bể bơi Minder

Bước 3: So sánh, kiểm tra và đánh giá

Bước này là bước quan trọng nhất trong toàn bộ cách sử dụng bộ kiểm tra hóa chất bể bơi bạn không được quên. Tiến hành lấy bảng màu trong bộ kiểm tra ra và so sánh với màu nước hiện tại của mẫu thử.
Dựa vào hai kết quả, bạn sẽ xác định các chỉ tiêu của hóa chất để tiến hành điều chỉnh hợp lý, an toàn nhất. Các chỉ tiêu hóa chất an toàn đó là:
Nồng độ PH: Từ 7,2 – 7,6
Nồng đô Clo: 1 – 2 ppm
Brom: 3 -6 ppm
Tổng kiềm: 80 – 120ppm
Đô cứng Canxi: 200 – 300ppm
Axit cyanuric: 25 – 5ppm
Nếu màu mẫu thử đậm hơn so với bảng màu tức là nồng độ vượt quá chỉ tiêu, cần phải hạ thấp xuống. Ngược lại, nếu màu mẫu thử nhạt hơn so với bảng màu tức là bạn cần phải tăng lên. Chỉ có như vậy, nước bể bơi mới đảm bảo sự an toàn, tinh khiết và mát mẻ, sảng khoái khi xuống tắm.

Tại sao nên dùng bộ kiểm tra hóa chất bể bơi Minder

-         Minder là thương hiệu hàng đầu về thiết bị bể bơi
-         Chất lượng đảm bảo, an toàn, tiện lợi khi sử dụng
-         Mẫu mã đa dạng, phân phối rộng khắp trên toàn cầu
-         Giá thành phải chăng, vừa ý mọi khách hàng
-         Bảo hành chính hãng, dễ dàng, thiết thực và hậu mãi

Bộ kiểm tra hóa chất bể bơi Minder đang được bán chính hãng tại Bilico. Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: 0916918181. Bilico cam kết sẽ không làm bạn thất vọng.
Nếu thấy cách sử dụng hóa chất bể bơi ở trên hữu ích thì đừng quên chia sẻ để mọi người cùng biết nhé.

Previous
Next Post »
0 Komentar