Bình lọc Kripsol AK 2018 có gì đặc biệt ?


Sự xuất hiện của bình lọc Kripsol AK 2018 đã tạo ra một thắc mắc mới đối với những khách hàng đang sở hữu bể bơi. Sản phẩm này có gì đặc biệt, chất lượng, thiết kế thế nào, nên sử dụng hay không? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây.

Thiết kế bắt mắt, an toàn tuyệt đối

Cải tiến dễ nhận thấy nhất của bình lọc Kripsol AK 2018 so với các thế hệ đàn anh AK chính là ở màu sắc. Phiên bản 2018 năm nay có màu xanh nước biển đậm khá bắt mắt và cuốn hút. Với cách thiết kế này, bạn có thể nhận biết bình lọc dễ dàng khi lắp chung với các thiết bị khác. Màu mới giúp máy có cảm giác chắc chắn, khỏe khoắn và ít bị bám bẩn hơn. Phần lớn người dùng đều cảm thấy hài lòng khi lựa chọn.
Trang bị nhiều chức năng an toàn có lợi cho con người trong quá trình sử dụng. Đáng nói nhất phải kể đến khả năng kháng nước, kháng điện tiêu chuẩn. Thiết bị có thể hoạt động tốt trong nhiều điều kiện độ ẩm khác nhau mà không ảnh hưởng đến động cơ và các linh kiện bên trong. Kháng điện toàn bộ, không xảy ra tình trạng rò rỉ giúp máy an toàn trong mọi tình huống.

Bình lọc Kripsol AK 2018 chất lượng cải tiến

Chức năng diệt rêu tảo, vi khuẩn đã được trang bị giúp ngăn chặn tối đa sự phát triển của những tác nhân gây hại này. Bể bơi cũng bạn sẽ khó bị ô nhiễm hơn. Ngoài ra, bình lọc Kripsol AK 2017 còn có động cơ hiện đại hàng đầu châu Âu, không gây ra tiếng ồn khó chịu, vận hành êm ái trong mọi điều kiện. Hiệu quả lọc nước sạch và an toàn tuyệt đối.


Bình lọc Kripsol AK 2018

Vấn đề chất lượng và tuổi thọ bạn hoàn toàn không phải lo lắng. Bình lọc đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Kripsol nên rất bền bỉ. Vỏ bình lọc làm bằng sợi thủy tinh nano kết hợp nhựa polyester rất cứng chắc, chống ăn mòn và tia tử ngoại tốt. Vận hành tốt tại nơi có độ ẩm cao và trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời đều không ảnh hưởng đến chức năng. Thời gian hoạt động lâu cũng không gây ra hiện tượng nóng máy hoặc chập cháy, nguy hiểm cho con người.

Tham khảo các sản phẩm bình lọc bể bơi của Bilico: http://thietbibeboi.info/binh-loc-be-boi/

Tiện lợi, giả cả phải chăng

Thiết kế bình lọc Kripsol AK 2018 vẫn là hình bầu dục tròn khá bắt mắt. Chân dứng vững chắc giúp máy không dễ rung lắc, đổ khi hoạt động. Van ngang đa chức năng cho phép bạn điều chỉnh và cài đặt các chế độ lọc một cách nhanh gọn và dễ dàng. Nắp mở bên trên tháo rời đơn giản rất tiện lợi khi bảo dưỡng hoặc thay cát, sửa chữa. Lắp đặt và sử dụng trong mọi khu vực, điều kiện khác nhau đều không bị ảnh hưởng. Công suất bình lọc đa dạng, phù hợp với mọi môi trường bể bơi hiện nay.
So với các sản phẩm khác cùng chức năng thì AK 2018 thực sự rất đáng để bạn lựa chọn khi đề cập đến giá thành. Sản phẩm có sự chênh lệch thấp hơn, nếu không muốn nói là rẻ. Thương hiệu uy tín, chế độ bảo hành dài hạn, hậu mãi cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn sẽ chẳng dễ dàng bỏ qua đúng không ?
Lựa chọn bình lọc Kripsol AK 2018 là một quyết định hoàn toàn đúng đắn. Quyết định này thể hiện sự tinh tế, thông thái của gia chủ trong cuộc sống. Vì thế, bạn không cần phải đắn đo khi lựa chọn.

Previous
Next Post »
0 Komentar