Mua thiết bị bể bơi tại Hà Nội hãy chọn Bilico


Phải chăng bạn đang băn khoăn tại sao không phải đơn vị khác mà lại là Bilico đúng không. Đơn giản vì chúng tôi là nhà phân phối hàng đầu các thiết bị bể bơi tại Hà Nội. Chắc chắn, bạn sẽ không bao giờ hối hận vì quyết định này của mình.

Cam kết hàng đầu về chất lượng và giá thành

Thiết bị bể bơi tại Hà Nội do Biliico cung cấp luôn được nhập khẩu chính hãng tại các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Một số hãng sản xuất uy tín, chúng tôi đang hợp tác phân phối đó là Minder, Kripsol…Bên cạnh đó, trước khi trao đến tay khách hàng, luôn được kiểm tra kỹ lưởng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Mọi rủi ro thường gặp như hư hỏng, trục trặc, nóng máy…rất hiếm khi xảy ra.


Sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng

Bảo hành dài hạn, tối thiểu 12 tháng sử dụng, giúp bạn hoàn toàn không phải lo lắng. Gía thành cạnh tranh theo quy luật cung cầu của thị trường, sự biến động không cao. Bilico hàng tháng cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi lớn, giúp mọi khách hàng đểu có thể sở hữu thiết bị một cách dễ dàng.

Thiết bị bể bơi tại Hà Nội đa dạng mẫu mã, phục vụ tiện lợi

Mẫu mã thiết bị bể bơi tại Hà Nội do Bilico phân phối luôn rất đa dạng, phong phú về cả chức năng, thiết kế và chủng loại. Vì thế khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn để tìm được sản phẩm ưng ý. Một số mẫu, thiết bị chúng tôi đang cung cấp bao gồm:

Thiết bị vận hành: Bình lọc cát, Máy thổi khí, Máy bơm nước, Máy gia nhiệt, Bình lọc thông minh là các sản phẩm chính. Tất cả những thiết bị bể bơi tại Đà Nẵng này đều nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng như Minder, Kripsol. Vì thế, chất lượng hoàn toàn được đảm bảo.



Thiết bị bể bơi tại Hà nội

Thiết bị an toàn: Là những sản phẩm quan trọng có tác dụng xử lý nước bể bơi luôn trong sạch và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi bơi lội. Một số cái tên đáng để lưu ý đó là: Hóa chất xử lý nước, Bộ đo định lượng hóa chất, phao cứu sinh, thang lên xuống, áo bơi, kính bơi…
Thiết bị trang trí: Thiết bị bể bơi tại Hà Nội dùng để trang trí bao gồm: đèn Led bể bơi dạng dây, bóng.., phao phân làn, vòi phun nước, thanh thoát tràn…Tính thẩm mỹ bể bơi sẽ được tôn lên một tầm cao mới, luôn ấn tượng và cuốn hút mỗi khi chiêm ngưỡng.

Thiết bị vệ sinh: Bên cạnh những thiết bị máy móc quen thuộc, Bilico cũng cung cấp các thiết bị thủ công để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đó là: Sào nhôm, vợt hớt rác, ống mềm hút, robot bể bơi, bàn hút..

Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào. Luôn luôn lắng nghe, giải đáp cụ thể, chính xác, giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất theo mong muốn. Chế độ chăm sóc trước và sau bán hàng linh hoạt, tiện lợi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thấu hiểu mong muốn khách hàng, Bilico đã giải quyết dứt điểm bài toàn về chất lượng, mẫu mã và giá thành khi mua thiết bị bể bơi tại Hà Nội. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên lạc ngay với chúng tôi qua số hotline: 0916918181 hoặc địa chỉ chính: A29 ngõ 3/10 Liên Cơ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Previous
Next Post »
0 Komentar