Một số phụ kiện bể bơi không thể thiếu


Phụ kiện bể bơi cũng là một trong những thiết bị bể bơi đóng vai trò quan trọng giúp công trình thiết kế bể bơi thêm hoàn thiện và vận hành ổn định cũng như đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng nguồn nước, chất lượng thẩm mỹ.

Một số phụ kiện bể bơi không thể thiếu được chúng tôi điểm danh trong nội dung bài viết chắc chắn mang đến cho quý khách hàng những hiểu biếu nhất định và cân nhắc cho sự lựa chọn thiết bị bể bơi chính hãng cho công trình bể bơi gia đình.

1. Thiết bị phụ kiện bể bơi Skimmer

Skimmer là ống thu mặt nước bể bơi được lắp đặt ở vị trí thành bể, chất liệu tạo nên Skimmer chính là nhựa ABS cao cấp hoặc PVC có khả năng chống ăn mòn cao trong môi trường nước chứa hóa chất bể bơi.



Phần ống thu mặt nước bể bơi cũng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc loại bỏ rác thải, lá cây hay tóc..... nhưng chất lơ lửng trong nước. Phụ kiện bể bơi này hỗ trợ làm giảm bớt công việc lọc nước cho các thiết bị lọc tuần hoàn bể bơi.

2. Phụ kiện bể bơi - Hộp thu nước đáy bể bơi

Thiết bị phụ kiện bể bơi Skimmer và hộp thu nước đáy bể bơi là 2 thiết bị đóng vai trò giống nhau nhưng có vị trí lắp đặt và hình dáng khác nhau.


Với hộp thu nước đáy bể bơi thì vị trí lắp đặt ở sàn đáy giúp dễ dàng hút bụi bẩn, lặng cặn dưới tầng nước thấp mà Skimmer không tác động tới được. Sự kế hợp của ống thu mặt nước và hộp thu nước đáy là sự kết hợp hoàn hỗ trợ trợ lọc nước bể bơi sạch, đem đến sự an toàn cho người dùng.

Phụ kiện bể bơi cũng là một trong những thiết bị bể bơi đóng vai trò quan trọng giúp công trình thiết kế bể bơi thêm hoàn thiện và vận hành ổn định cũng như đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng nguồn nước, chất lượng thẩm mỹ. Hãy sự dụng thiết bị phụ kiện bể bơi Skimmer và hộp thu nước đáy bể bơi cho công trình ngay hôm nay.



Previous
Next Post »
0 Komentar