So sánh bình lọc van cạnh và bình lọc van đỉnh


Bài so sánh bình lọc van cạnh và bình lọc van đỉnh dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác nên chọn loại bình nào để sử dụng.

So sánh bình lọc van cạnh và bình lọc van đỉnh

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích, so sánh các điểm giống và khác nhau của hai loại bình lọc để bạn hình dung và có đánh giá cuối cùng khách quan, công bằng nhất.
Điểm giống nhau:
Cả hai bình lọc đều được sử dụng với mục đích là đảm bảo chất lượng nguồn nước bể bơi trong sạch tinh khiết, an toàn khi xuống tắm, giúp hồ bơi đạt tính thẩm mỹ đẹp mắt nhất.


So sánh bình lọc van ngang và bình lọc van đỉnh

Khi so sánh bình lọc van cạnh và bình lọc van đỉnh, chúng tôi nhận thấy cơ bản chất liệu của hai thiết bị đều giống nhau. Tùy theo từng thương hiệu, vỏ ngoài bình lọc có thể làm từ nhựa tổng hợp hoặc nhựa tổng hợp gia cố sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ.
Điểm giống nhau thứ ba chính là loại cát lọc bên trong. Cát lọc đều được lựa chọn từ những loại cát siêu mịn, siêu sạch, khó ố vàng, lọc cặn bẩn tốt. Các van đều có chung chức năng là điều khiển chế độ lọc phù hợp. Gía thành cả hai thiết bị này đều tương đương nhau, không có sự chênh lệch nhiều.

Điểm khác nhau

Trong quá trình so sánh bình lọc van cạnh và bình lọc van đỉnh, chúng tôi phát hiện hai thiết bị này có điểm khác nhau cơ bản nhất nằm ở vị trí đặt van và kiểu dáng.
Cụ thể, bình lọc van đỉnh sẽ đặt van ở phía đỉnh đầu của thiết bị, còn bình lọc van cạnh thì van sẽ đặt ở bên hông. Van đỉnh nằm trên đỉnh sẽ có kích thước nhỏ hơn vì còn nhường chỗ cho tay cầm khi di chuyển. đồng thời, thiết kế nhỏ cũng là để đảm bảo tính thẩm mỹ cho bình lọc khi lắp đặt cũng như sử dụng.


So sánh bình lọc van đỉnh và bình lọc van ngang

So sánh bình lọc van cạnh và bình lọc van đỉnh bạn sẽ thấy kích thước van cạnh có phần nhô ra và lớn hơn. Điều này cũng dễ hiểu vì thao tác của người dùng sẽ có phần “thừa” nhiều nên cần có kích thước đủ lớn để tạo sự linh hoạt tiện lợi. Ngoài ra, nếu nhìn theo phương ngang, van nhỏ sẽ bị bình lọc che khuất, nên kích thước sẽ được làm to để người sử dụng dễ thấy hơn.
Kích thước bình lọc van cạnh thường sẽ bầu bĩnh hơn so với bình lọc van cạnh. Đó là dụng ý và sự tâm lý của nhà sản xuất. Bình lọc van đỉnh sẽ thích hợp lắp đặt trong những không gian hẹp về thể tích xung quanh. Bình lọc van ngang sẽ thích hợp lắp đặt trong những không gian hẹp về thể tích chiều sâu. Khách hàng sẽ căn cứ vào những yếu tố trên, đối chiếu với nhu cầu, vị trí lắp đặt của gia đình để lựa chọn sáng suốt.

Các thông tin khi so sánh bình lọc van cạnh và bình lọc van đỉnh ở trên đều hoàn toàn chính xác, dựa trên các hình ảnh, đặc điểm, chức năng thực tế của 2 loại bình lọc. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng và tự tin quyết định lựa chọn.

Previous
Next Post »
0 Komentar