Đơn vị báo giá thiết bị bể bơi mới nhất 2019


Hiện nay, các nhà cung cấp dịch vụ xây dựng bể bơi thường cung cấp cho quý khách hàng bảng báo giá chi tiết thiết bị, vật tư xây dựng bể bơi cụ thể và đúng giá để có được sự tin tưởng từ phía quý khách hàng. Bilico cũng không ngoại lệ. Sau đây là thông tin về đơn vị báo giá thiết bị bể bơi mới nhất 2019 của Bilico. Quý khách hàng tam khảo lựa chọn.

1.Tại sao nên chọn thiết bị bể bơi tại Bilico?

                                     
Xây dựng bể bơi không hề đơn giản, ngoài chi phí thiết kế bể bơi bạn phải tính toán đến chi phí mua các thiết bị bể bơi như: Máy lọc, máy bơm, xử lý nước, đè bể bơi,… Do đó, bảng báo giá thiết bị bể bơi là vấn đề mà quý khách hàng quan tâm hàng đầu.

Đa phần các đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi chuyên nghiệp và uy tín đều sẽ có báo giá thiết bị bể bơi công khai, chi tiết với quý khách hàng. Bảng báo giá đều là giá hàng chính hãng để thuyết phục quý khách hàng lựa chọn sản phẩm và sử dụng dịch vụ của công ty mình.

Với kinh nghiệm và uy tín của mình, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng và thiết bị Bilico là sự lựa chọn tin cậy của nhiều quý khách hàng,… trong việc báo giá và cung cấp các thiết bị bể bơi chất lượng, giá tốt nhất hiện nay.



                                            Báo giá thiết bị bể bơi

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng từ báo giá đến thiết kế, thi công. Cung cấp các thiết bị, bảo trì và chăm sóc bể bơi… đều được đảm bảo về chất lượng và sự phục vụ tận tình của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp chúng tôi.

Trong dịch vụ cung cấp thiết bị bể bơi, chúng tôi luôn báo giá thiết bị bể bơi rõ ràng và tư vấn chi tiết để quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc so sánh giá và lựa chọn nhà cung cấp.

Với mẫu mã đa dạng, chất lượng tiêu chuẩn trên toàn quốc, giá cả hợp lý, Bilico hiện đang là sự chọn lựa tốt nhất cho quý khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

2. Báo giá một số thiết bị bể bơi

- Máy bơm: Dao động từ 6 – 19 triệu. Trong đó máy bơm Kripsol, xuất xứ Tây Ban Nha đang được ưa chuộng, tầm khoảng 12 -16 triệu.
- Máy lọc: Hệ thống máy lọc nước bể bơi giá trung bình từ 40 – 60 triệu. Máy lọc nước bể bơi thông minh sử dụng công nghệ lọc Ozone nên được nhiều quý khách hàng lựa chọn có giá từ 40 - 70 triệu đồng/bộ.
- Bơm lọc: Sản phẩm có giá dao động từ 2,4 – 17 triệu đồng tùy vào công suất và công nghệ đi kèm.
- Đèn bể bơi: Giá dao động từ 1,3 - 4,2 triệu.


                                             Báo giá thiết bị bể bơi

  Với báo giá một số thiết bị bể bơi trên, Bilico tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất. Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác như thiết bị xử lý nước bể bơi, ngoại thất hồ bơi… Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá thiết bị bể bơi chính xác nhất.


Previous
Next Post »
0 Komentar