Đèn bể bơi Halogen Minder ABS có tốt không?


Nếu bạn đang băn khoăn về sản phẩm đèn bể bơi Halogen Minder ABS có tốt không, nên dùng hay không thì bài viết dưới đây chính là câu trả lời bạn đang tìm kiếm.

Đèn Halogen Minder ABS có tốt không?

Khái niệm tốt chúng tôi muốn phân tích sẽ bao gồm các yếu tố về chất lượng, sự an toàn và tiện lợi khi sử dụng. Cùng xem đèn Halogen Minder ABS có tốt không nhé.

Chất lượng

Đèn Halogen Minder ABS chính là một trong những sản phẩm hàng đầu của thương hiệu Minder. Đây là thương hiệu nổi tiếng thế giới về thiết bị bể bơi trên toàn quốc. Vỏ bọc của đèn làm từ nhựa ABS cao cấp, chống ăn mòn, chống va đập rất tốt. Sử dụng dưới nước nhưng không xảy ra tình trạng rêu tảo, oxi hóa. Bên cạnh đó, vỏ cũng rất khó vỡ, bảo vệ các bóng đèn và bảng mạch bên trong không bị hư hỏng.
Bóng đèn Halogen có tuổi thọ rất cao, sử dụng liên tục 6 năm mới hư hỏng theo điều kiện nghiên cứu trong phòng thí nghiệm. Ánh sáng vàng dịu nhẹ, không nóng rát, không gây hại cho sức khỏe con người. Chiếu sáng đều và xa, liên tục trong thời gian dài những không dễ bị chập cháy. Tiết kiệm tối đa chi phí thay bóng mới cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Sự an toàn

Đèn Halogen Minder ABS được trang bị khả năng kháng nước IP68 hiện đại hàng đầu thế giới. Tiêu chuẩn kháng nước này cho phép đèn hoạt động ổn định dưới bể bơi mà không bị chập cháy, rò nước vào trong gây nguy hiểm. Các đầu nối dây điện của đèn kết nối cần thận, không dễ gấp khúc và đứt, hở. Tránh nguy cơ giật điện khi xuống tắm bể bơi vào buổi tối.



Chưa hết, đèn Halogen Minder ABS còn rất thân thiện với sức khỏe con người. Ánh sáng an toàn, không chứa chất độc hại.  Không bao giờ xảy ra các rủi ro như khô da, ngứa rát da, khô mắt. Cho bạn cảm giác thoải mái và an tâm khi xuống tắm. Ánh sáng rõ giúp bạn di chuyển dễ dàng lúc trời tối, tránh được các tình huống vấp ngã ngoài ý muốn khi bơi lội.

Tiện lợi

Thiết kế đèn Halogen Minder ABS tương đối bắt mắt và gọn nhẹ. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt tại bất kỳ vị trí nào tùy thích. Tuy nhiên lời khuyên của chúng tôi là bạn nên treo ở thành bể thì sẽ hợp lý hơn cũng như lột tả rõ sự sang trọng, cuốn hút cho bể bơi. Công suất chỉ 100W/12V/200 vô cùng tiết kiệm điện năng, không ảnh hưởng nhiều đến chi phí điện sinh hoạt chung trong gia đình.
Đèn sẽ mang đến một không gian ấn tượng và cuốn hút cho mọi bể bơi hiện nay. Dù bạn sử dụng cho bể bơi gia đình, công cộng hay kinh doanh cũng có thể ứng dụng hiệu quả. Hiện nay, đèn Halogen Minder ABS đang được bán chính hãng tại Bilico với mức giá và chính sách bảo hành không thể tốt hơn. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0916918181. Bilico sẽ tư vấn tận tình và giúp bạn đưa ra được quyết định sáng suốt nhất.
Qua phân tích, ta thấy đèn Halogen Minder ABS hội tụ đủ cả 3 yếu tố trên, vậy thiết bị có tốt không, có nên sử dụng hay không?

Previous
Next Post »
0 Komentar