Nếu bỏ qua đèn led bể bơi Minder SPE, bạn sẽ hối hận


Một trong những sản phẩm đang rất hot trên thị trường hiện nay chính là đèn led bể bơi Minder SPE. Ngày càng nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng rộng khắp. Nếu bạn từ chối, có thể bạn sẽ hối hận.

Chất lượng vượt mong đợi

Đèn Led bể bơi Minder SPE xuất xứ từ thương hiệu Minder nổi tiếng toàn chất lượng luôn được đảm bảo. Đèn được trang bị và sản xuất từ những nguyên vật liệu cao cấp, bền bỉ tuyệt đối. Khả năng chiếu sáng tốt, đều mọi không gian, luôn ổn định không gây hại cho da và mắt con người. Ánh sáng tốt nhưng điện năng tiêu thị lại rất hạn chế. Ngoài ra, đèn còn được hỗ trợ những cảm biến thông minh ngăn chặn tối đa tình trạng cháy nổ, hư hỏng. Tiêu chuẩn chống nước IP68 đạt chuẩn hàng đàu cho phép đèn hoạt động tốt ngay cả khi sử dụng dưới nước. Đèn có thể ứng dụng hiệu qua cho mọi công trình khác nhau như bể bơi, tiểu cảnh, sân vườn.


Đèn led bể bơi Minder SPE giá thành phải chăng

Bên cạnh chất lượng thì đèn Led bể bơi Minder SPE còn có một mức giá vô cùng ấn tượng. Đây là thương hiệu nổi tiếng thế giới với ưu điểm lớn nhất chính là giá thành. Sở dĩ có mức giá tốt vì đèn được lợi thế trong khâu sản xuất, nguyên vật liệu, nhân công, các chi phí thuế, thuê cửa hàng, truyền thông. Vì thế, thiết bị sẽ có mức giá thấp hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác khi bán ra thị trường.

An toàn

Vỏ của đèn led bể bơi Minder SPE được ưu tiên làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp ABS. Đây là loại nhựa thuộc loại tốt nhất hiện nay, giúp chống lại sự ăn mòn của hóa chất và tác động xấu rất hiệu quả. Bên cạnh đó, trong cấu tạo của nhựa không hề có tạp chất và các phụ gia độc hại. Sử dụng dưới nước không gây hại cho nguồn nước bể bơi và sức khỏe con người khi xuống tắm. Kháng nước, kháng điện thông minh, chống giật, chống nguy hại cho tính mạng con người.

Tiện lợi khi sử dụng

Thiết kế đèn led bể bơi Minder SPE dạng hình tròn dẹp khá bắt mắt. Có đến 180 bóng nhỏ sắp xếp khéo léo, chắc chắn bên trong. Việc này giúp ích rất nhiều cho người sử dụng khi thao tác.
 Bạn có thể lắp đặt và sử dụng một cách dễ dàng, tại mọi vị trí, không gian khác nhau của bể bơi. Hơn thế, thiết bị còn được tối giản hóa mọi chi tiết thừa, chức năng không cần thiết, tích hợp đa năng trong một lần điều chỉnh. Chỉ cần bạn thực hiện lắp đặt theo đúng chỉ dẫn, có thể vận hành đèn một cách tiện lợi và an toàn.

Mẫu mã đa dạng

Đèn led bể bơi Minder SPE hiện nay được sản xuất với rất nhiều màu công suất và sắc khác nhau. Vì thế, khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu và kích thước của bể bơi. Khi đèn chiếu sáng trong bóng tối sẽ tạo ra một không gian hoàn toàn mới lạ, ấn tượng, lung linh và huyền ảo. Chắc chắn ai đi ngang qua cũng phải đứng lại vài phút chiêm ngưỡng trước khi bước tiếp.
Hiện nay, đèn Led bể bơi Minder SPE là sự lựa chọn hàng đầu, đứng top các sản phẩm bán chạy hàng đầu trên thế giới. Lựa chọn thiết bị là quyết định sáng suốt nhất ở thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai.

Previous
Next Post »
0 Komentar