Sự thật về bình lọc bể bơi Kripsol model BM


Nếu ai đang có ý định mua và sử dụng bình lọc bể bơi Kripsol model BM thì bài viết dưới đây sẽ là bằng chứng, cẩm nang chính xác nhất về thiết bị, giúp bạn có quyết định sáng suốt.

Chiêm nghiệm về bình lọc bể  bơi Kripsol model BM sau khi sử dụng

Sau hơn 1 tháng sử dụng bình lọc bể bơi Kripsol model BM, mình có một số nhận xét và đánh giá khách quan như sau:

Về ngoại hình, nếu chấm theo thang điểm 10 thì thiết bị sẽ được khoảng 8 điểm. Độ cân đối thon gọn ưa nhìn, giúp bạn lắp đặt và sử dụng bình lọc dễ dàng trong mọi không gian. Màu đỏ với mình cảm thấy khá bắt mắt và ấn tượng. Tuy nhiên, thân bình hơi bầu, điều này mình không thích lắm. Có hai cổng kết nối bên ngoài để gắn với các thiết bị khác và đường ống, ren tiêu chuẩn nên phù hợp với hầu hết các phụ kiện hiện nay.

Chân đứng bình lọc bể bơi Kripsol model BM dạng 3 chân khá vững chắc. Vận hành liên tục trong thời gian dài, công suất lớn nhưng không xảy ra hiện tượng rung lắc, đổ vỡ. Nhờ đó, các linh kiện bên trong sẽ được bảo vệ một cách toàn diện, giúp các chức năng của bình lọc vận hành ổn định và hiệu quả.

Về chất lượng, bình lọc bể bơi Kripsol đáp ứng tất cả các yêu cẩu của bản thân mình và gia đình. Động cơ hiện đại tiêu chuẩn thế giới, không phát ra tiếng ồn lớn khi vận hành. Tốc độ lọc tương đối nhanh nhưng vẫn đạt hiệu quả nguồn nước trong sạch, tinh khiết. Điều này là một ưu điểm lớn, giúp bình lọc tiết kiệm điện năng và thời gian khi vận hành. Mình đã thử để máy hoạt động lâu trong khoảng 6h đồng hồ liên tục nhưng máy vẫn vận hành ổn định. Cơ chế tản nhiệt tốt, giúp bình lọc không bị nóng, chập cháy gây nguy hiểm cho người sử dụng.


Bình lọc Kripsol model BM

Bình lọc bể bơi Kripsol model BM vỏ bọc làm từ nhựa polyester và giá cố sợi thủy tinh rất bền bỉ. Chính thiết kế này đã góp phần giúp bình lọc không bị ăn mòn, vỡ và nhẹ hơn rất nhiều so với kích thước thực. Nhiệt độ chịu tác động lên đến 50 độ C thách thức khí hậu Việt Nam. Sand chấm điểm từ 0,4 – 0,8mm khá tiện dụng.

Bình lọc bể bơi Kripsol model BM trang bị van cài đặt 6 chức năng tự động hoặc 3 van lựa chọn phù hợp với tất cả mọi người. Cho bạn cảm giác dễ dàng khi thao tác, linh hoạt trong mọi tình huống. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng kháng điện thông minh, bảo vệ người dùng an toàn khi sử dụng. Tiết kiệm tối đa điện năng, không tiêu hao nhiều chi phí, ảnh hưởng đến sinh hoạt chung.

Hiện nay, bình lọc bể bơi Kripsol model BM có rất nhiều công suất với các mã tương ứng là BM1100C, BM1200C, BM1400C. Mọi nhu cầu, mọi kích thước bể bơi đều được đáp ứng một cách hiệu quả. Nguồn gốc từ thương hiệu Kripsol nổi tiếng hàng đầu thế giới, giá thành cạnh tranh, ai cũng có thể dễ dàng sở hữu.

Đánh giá chung bình lọc bể bơi Kripsol model BM đạt 9/10 điểm rất đáng để chi tiền ra mua và sử dụng.

Hãy nói cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn về bình lọc bể bơi Kripsol model BM bằng cách để lại suy nghĩ dưới phần bình luận. Liệu sản phẩm này có đáng mua hay không?

Previous
Next Post »
0 Komentar