Bình lọc bể bơi loại nào tốt nên sử dụng?


Việc trang bị cho công trình các thiết bị bình lọc bể bơi tốt sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu phục vụ chất lượng. Tuy nhiên với sự đa dạng về hàng hóa hiện nay làm thế nào để chọn ra được một sản phẩm chuẩn và phù hợp nhất, đặc biệt là bình lọc bể bơi? Để giải quyết vấn đề này, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây.

 1. Bình lọc bể bơi loại nào tốt nên sử dụng?


Trên thị trường có rất nhiều các loại bình lọc bể bơi khác nhau, đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, công suất. Tuy nhiên có hai loại bình lọc bể bơi được ưa chuộng và tốt nhất bạn nên chọn như sau:

- Bình lọc cát bể bơi Kripsol – Tây Ban Nha


Bình lọc bể bơi loại nào tốt nên sử dụng

Bình lọc cát bể bơi Kripsol – Tây Ban Nha là thiết bị gồm bình lọc cát van ngang và bình lọc cát van đỉnh. Bình lọc cát bể bơi được cấu tạo bởi sợi thủy tinh nano kết hợp nhựa polyester mang đến đặc tính bền bỉ và khả năng chống ăn mòn với hóa chất bể bơi của sản phẩm rất cao. Một số model thông dụng như: AK 680.C; AK 760.C; AK 900.C và AKT 400.C; AKT 520.C……….

- Bình lọc cát Minder – Trung Quốc


Bình lọc bể bơi loại nào tốt nên sử dụng

Bình lọc cát bể bơi Minder là một trong những thiết bị lọc nước đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo cung cấp nguồn nước an toàn, sạch khuẩn và giữ gìn vệ sinh cho mọi bể bơi. Sản phẩm được nhập khẩu từ thương hiệu Minder Trung Quốc uy tín, tin cậy, đặc biệt sở hữu cấu tạo đặc biệt mang đến nhiều ưu điểm, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều công trình.

Thương hiệu Minder này cũng có nhiều model van ngang và bình lọc cát Minder van đỉnh như: D1050; D650 và D900….Thiết bị được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến và được sản xuất tại Trung Quốc. Tùy thuộc vào diện tích của bể bơi, chủ đầu tư hãy lựa chọn cho công trình gia đình mình mẫu bình lọc bể bơi có công suất phù hợp nhất.

2. Địa chỉ cung cấp bình lọc bể bơi tốt



Bình lọc bể bơi loại nào tốt nên sử dụng

Với việc cung cấp nhiều mặt hàng, đa dạng chủng loại và kích thước bình lọc. Khi đến với công ty cổ phần xây dựng và thiết bị Bilico, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn, dễ tìm được thiết bị lọc nước phù hợp cho công trình bể bơi của mình.

Bilico chuyên cung cấp các thiết bị bể bơi chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam đặc biệt thương hiệu Kripsol (Tây Ban Nha) và Minder, ngoài ra còn có thương hiệu Midas (Đức), Emaux, Astral,.. đây đều là những thương hiệu hàng đầu hiện nay được người tiêu dùng Việt Nam và thế giới ưa chuộng bởi chất lượng và giá thành phải chăng.

Mua bình lọc bể bơi tại công ty Bilico bạn sẽ được vận chuyển miễn phí tại một số địa điểm nội thành Hà Nội, nguồn gốc xuất xứ của thiết bị rõ ràng, đầy đủ thông tin, tư vấn miễn phí và bảo hành dài hạn.

Với hai thiết bị bình lọc cát bể bơi Kripsol – Tây Ban Nha và Minder – Trung Quốc, đáp án cho câu hỏi bình lọc bể bơi loại nào tốt? Khách hàng có thể cân nhắc và chọn lựa sản phẩm phù hợp với diện tích, thể tích, nhu cầu cũng như khả năng tài chính gia đình.

Previous
Next Post »
0 Komentar