Đặc điểm của bàn hút vệ sinh 8 bánh Minder


Bàn hút vệ sinh 8 bánh Minder - Sản phẩm hỗ trợ vệ sinh bể bơi, lọc sạch rác, cặn bã giúp nguồn nước bể bơi luôn an toàn, trong và sạch khuẩn ngày càng được sử dụng ưa chuộng cho mọi bể bơi hiện nay.

Các thiết bị vệ sinh bể bơi đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo vệ sinh nguồn nước bể bơi, bàn hút vệ sinh có nhiều loại và loại 8 bánh của thương hiệu thiết bị vệ sinh bể bơi Minder là sản phẩm nhận được sự quan tân hơn cả. Cùng tìm hiểu về đặc điểm sản phẩm để có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Nhưng đầu tiên chúng ta cần nắm được các thông số về sản phẩm này.

Thông tin sản phẩm bàn hút vệ sinh 8 bánh Minder

Tên sản phẩm: bàn hút vệ sinh bể bơi
Thể loại: 8 bánh
Thương hiệu: Minder
Sản xuất: Trung Quốc
Trọng lượng: 1.5 kg
Chiều rộng: 35 cm
Đường kính kết nối: 38 mm
Dung tích: 0.005 m3


Bàn hút vệ sinh 8 bánh Minder và những ưu điểm vượt trội

Ngay từ tên gọi của mình, thiết bị vệ sinh Minder để miêu tả chi tiết số lượng bánh xe sản phẩm sở hữu. Hiện nay, có nhiều loại bàn hút vệ sinh bể bơi 6 bánh hay 12 bánh nhưng có lẽ bàn hút vệ sinh 8 bánh Midner được  ứng dụng nhiều hơn. Được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, tiện tiến của Minder, sở hữu cấu tạo nhựa có trọng lượng 1.5 kg, với trọng lượng này việc lắp đặt sản phẩm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, quá trình tháo lắp nhờ vậy cũng an toàn hơn. Không chỉ được sử dụng trong các bể bơi thi đấu, bể bơi dịch vụ và ngay cả trong các bể bơi gia đình.
Bàn hút vệ sinh 8 bánh Minder - Sản phẩm hỗ trợ vệ sinh bể bơi, lọc sạch rác, cặn bã giúp nguồn nước bể bơi luôn an toàn, trong và sạch khuẩn ngày càng được sử dụng ưa chuộng cho mọi bể bơi hiện nay.

Gợi ý địa chỉ cung cấp bàn  hút vệ sinh bể bơi chính hãng uy tín

Có nhiều doanh nghiệp đầu tư lĩnh vực thiết bị bể bơi nói chung và cung cấp bàn hút vệ sinh 8 bánh Minder nói riêng, tuy nhiên không phải đâu cũng là địa chỉ tin tưởng, uy tín dành cho công trình của bạn. Để được sở hữu hệ thống trang thiết bị vệ sinh cho bể bơi chính hãng giá tốt khách hàng hãy nhanh tay liên hệ Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico - địa chỉ tin cậy hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Bilico đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp và độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Minder tại Việt Nam.
Liên hệ hotline: 0986.168.007 để được tư vấn và báo giá chi tiết.


Previous
Next Post »
0 Komentar