Thiết bị bể bơi tại Hà Nội giá tốt ở đâu uy tín?


Tệ nạn hàng giả, hàng nhái quá nhiều ở thủ đô khiến không ít khách hàng cảm thấy lo lắng khi mua sắm. Đặc biệt, thiết bị bể bơi tại Hà Nội càng được quan tâm vì số lượng người sở hữu bể bơi ngày càng cao.

Nỗi lo chung

Sở dĩ nhiều khách hàng lo lắng khi mua thiết bị bể bơi tại Hà Nội vì thị trường này hiện nay có quá nhiều bất cập nảy sinh. Trong đó, phải kể đến:

Thiết bị bể bơi nhái, kém chất lượng: Tình trạng này là phổ biến nhất. Các thiết bị được bày bán tràn lan, rất khó phân biệt được đâu là thiết bị chính hãng, đâu là thiết bị nhái. Đến 50% thiết bị nhái các thương hiệu chính hãng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ; 20% thiết bị cũ, được tân trang lại như mới. Chỉ cần sử dụng một thời gian ngắn, các trục trặc sẽ phát sinh, gây nguy hiểm cho sức khỏe của con người.



Thiết bị bể bơi giá cao quá mức: Tình trạng thứ hai đó là các thiết bị bể bơi được bán với mức giá cao hơn rất nhiều so với thị trường. Cùng một công suất, chức năng, thương hiệu giống nhau nhưng lại có nhiều mức giá khác nhau. Các đơn vị kinh doanh kém uy tín sẽ đẩy giá lên cao nhằm trục lợi nhiều nhất. Bạn hãy thật cảnh tỉnh khi lựa chọn. Lời khuyên là hãy tham khảo giá chung của thị trường trước khi mua.

Mua thiết bị bể bơi tại Hà Nội giá tốt, chất lượng, hãy đến Bilico

Chẳng phải ngẫu nhiên mà chúng tôi lại khuyên bạn hãy lựa chọn Bilico khi có nhu cầu mua thiết bị bể bơi tại Hà Nội. Những lý do sau sẽ khiến bạn an tâm:

Bilico là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng thiết bị bể bơi và lắp đặt tại nhà. Kinh nghiệm dày dặn với hơn 10 năm hoạt động, cam kết về chất lượng chính hãng, nói không với các thiết bị nhái, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ hoặc đã qua sử dụng.



Thiết bị bể bơi tại Hà Nội do Bilico cung cấp phù hợp với mọi công trình bể bơi lớn nhỏ hiện nay. Dù bạn mua sắm cho bể bơi gia đình hay kinh doanh, chúng tôi luôn sẵn có, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Mẫu mã đa dạng, phong phú, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đội ngũ nhân viên của Bilico được đào tạo chuyên sâu về mọi kỹ năng. Tư vấn, phân tích, thuyết phục và lắp đặt tại nhà luôn nhiệt tình, trung thực, chu đáo. Đáp ứng mọi nhu cầu, đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất.
Chi nhánh chính ở Hà Nội nên sẽ rất thuận tiện cho việc giao dịch, mua bán. Tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng mỗi khi có nhu cầu.

Gía cả các thiết bị bể bơi tại Hà Nội do Bilico phân phối luôn mang tính cạnh tranh cao. Ít biến đổi, phù hợp với sự biến động của thị trường, nhiều ưu đãi đi kèm. Công khai, minh bạch trên mọi kênh bán hàng.

Bảo hành tại tất cả các cửa hàng, chi nhánh trên toàn quốc. Bảo hành hậu mãi, chính hãng theo đúng các điều khoản đi kèm, tối thiểu 12 tháng sử dụng.

Mua thiết bị bể bơi tại Hà Nội uy tín, giá tốt, đừng quên Bilico. Khách hàng có thể liên lạc dễ dàng thông qua website: www.bilico.vn hoặc hotline: 0916918181 hoặc địa chỉ: A29 ngõ 3/10 Liên Cơ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.



Previous
Next Post »
0 Komentar