Để bạn hiểu rõ hơn về ống mềm hút đáy Astral


Ống mềm hút đáy Astral là một thiết bị bể bơi đang được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Và chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này trước khi quyết định chọn mua.

Thương hiệu

Ống mềm hút đáy Astral là thiết bị vệ sinh bể bơi được sản xuất bởi thương hiệu Astral. Đây là thương hiệu chính hãng, nổi tiếng của Tây Ban Nha nói riêng và trên toàn thế giới nói chung về thiết bị bể bơi. Chất lượng, độ tin cậy hoàn toàn được đảm bảo vì quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, chưa thấy ghi nhận những phản hồi tiêu cực của khách hàng về chất lượng của Astral.

Mẫu mã

Ống mềm hút này nhìn tổng thể cũng giống với những loại ống mềm hút thông thường của những thương hiệu khác. Cũng là thiết kế dạng tròn lò xo, rỗng ruột bên trong. Ống có độ mềm vừa phải, đường kính rỗng và chiều dài tùy theo nhu cầu của khách hàng. Ống có các khớp nhỏ để co dãn và thu gọn thuận lợi, thiết kế màu xanh da trời đậm hoặc nhạt, trọng lượng vừa phải.




Chất liệu

Ống mềm hút đáy Astral được làm từ nhựa mềm cao cấp đạt chuẩn an toàn dành cho nước bể bơi. Loại nhựa này, trọng lượng không quá nặng nhưng lại rất tiện ích và nhiều ưu điểm vượt trội trong quá trình sử dụng. Giúp khách hàng dễ dàng kết nối với các thiết bị khác cũng như thao tác một cách nhanh gọn như mong muốn.

Độ bền

Nhựa mềm Astral sử dụng đã được nghiên cứu có thể chống lại tia UV và các hóa chất gây hại trong nước bể bơi. Ống không dễ bị ăn mòn, khó bị phân hóa nhựa. Ngoài ra, ống còn có khả năng cách nhiệt, chống rêu tảo, bám bẩn rất tốt. Gấp lại dễ dàng mà không sợ bị gãy, đứt. Chịu va đập mạnh và vệ sinh tốt, bền bỉ, song hành cùng hồ bơi nhà bạn.

Công dụng

Ống mềm hút đáy Astral là thiết bị vệ sinh chuyên dùng để dọn dẹp các cặn bẩn, mảng bám khu vực tầng đáy và thành bể bơi. Luôn chuyển các cặn bẩn này lên bờ để xử lý nhanh chóng, hiệu quả. Giúp cho tầng đáy luôn sạch sẽ, không phát sinh các ảnh hưởng xấu như tạo mùi khó chịu, nước xanh, đục, ô nhiễm.



Cách dùng

Bạn có thể kết nối và sử dụng ống mềm hút dễ dàng trong khu vực đáy hồ bơi với các phụ kiện khác như bàn hút đáy. Lưu ý, mua đúng đường kính kết nối ống ren phù hợp với vị trí lắp đặt của bàn hút đáy. Xoắn theo ren thật chặt, không xuất hiện khe hở trước khi dùng, tránh tình trạng nước bể bơi tràn vào bên trong.

Giá thành

Giá ống mềm hút đáy Astral phù hợp với tất cả mọi người, nếu không muốn nói là rẻ. Đặt lên bàn cân so sánh với các thương hiệu khác, thì Astral đúng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong thời đại kinh tế thị trường ngày nay. Giá sẽ được phân theo đường kính và độ dài của ống, do đó, bạn hãy hết sức lưu ý khi lựa chọn.

Bảo hành

Nếu đặt mua tại bilico, khách hàng sẽ được bảo hành ống lên đến 12 tháng sử dụng theo đúng chính sách của nhà sản xuất. Thiết thực, hậu mãi và tiện lợi, cam kết sẽ không khiến bạn thất vọng.
Ống mềm hút đáy Astral hiện đang được bán chính hãng, đa dạng kích thước tại www.bilico.vn. Khách hàng vui lòng truy cập trang hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0916918181 để đặt mua nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Previous
Next Post »
0 Komentar