Đặc điểm nhận dạng bình lọc cát Kripsol AK chính hãng


Bình lọc cát Kripsol AK là thiết bị bình lọc bể bơi bán chạy hàng đầu hiện nay. Cũng chính vì lý do đó, thiết bị này đang được làm giả, làm nhái rất nhiều, tạo ra nguy hiểm và bất tiện cho khách hàng khi mua sắm và sử dụng.

Không cần quá lo lắng, bạn có thể nhận biết bình lọc cát Kripsol AK chính hãng dễ dàng thông qua những gợi ý sau:

Về màu sơn

Bình lọc cát Kripsol AK được phủ một lớp sơn tĩnh điện vô cùng bắt mắt. Đó là màu sơn xanh dạng da trời đậm và có phủ thêm lớp bóng bên ngoài. Khó bong tróc và bảo vệ người dùng an toàn nhất. Không có cảm giác thô ráp khi sờ vào, đồng thời tạo thiện cảm cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những thiết bị nhái sẽ sử dụng sơn thường nhìn rất thô. Bạn hãy thử lấy tay chà mạnh vào phần vỏ của thiết bị. Nếu cảm thấy trơn và mịn thì đó là bình lọc chính hãng. Ngược lại, nếu thấy thiết bị khô, màu sơn dễ mờ, dễ bong tróc, 99% đó là thiết bị kém chất lượng.


Về thiết kế

Thiết kế của bình lọc cát Kripsol AK chính hãng khá bắt mắt, thực sự là như vậy. Một màu xanh bóng kết hợp với vẻ thon gọn dạng hình thoi tròn tạo nên sự cuốn hút đặc biệt. Vỏ làm từ nhựa tổng hợp và sợi thủy tinh nên rất nhẹ và cứng chắc. Van màu trắng đặt ở bên hông của bình lọc. Bên trên vỏ có ghi rõ thương hiệu Kripsol, mẫu máy AK và các thông số kỹ thuật bằng chữ trắng. Chân máy thiết kế dạng xòe với nhựa đen vững chắc. Tất cả ý tưởng thiết kế này cũng mang đến sự tiện lợi khi lắp đặt và sử dụng trong các không gian hẹp.

Kết quả hình ảnh cho bình lọc cát Kripsol AK

Về động cơ

Khi sử dụng bình lọc cát Kripsol AK chính hãng, bạn sẽ thấy động cơ vận hành rất êm ái và ổn định. Không hề có tiếng ồn lớn phát ra như những bình lọc kém chất lượng. Ngoài ra, động cơ được trang bị còn có thể hoạt động tốt trong nhiều điều kiện nước bể bơi và thời gian dài. Lý do bởi động cơ AK đã được kiểm định khắt khe từ nhà sản xuất, đạt tiêu chuẩn thế giới. Ngoài ra, với công nghệ sản xuất hiện đại, kỹ lưỡng trong từng khâu đoạn cũng giúp thiết bị vượt trội hơn hẳn so với các thiết bị khác cùng phân khúc.

Về chính sách bảo hành

Khách hàng có thể quan tâm đến chính sách bảo hành của bình lọc cát Kripsol AK định mua để xem xét. Nếu là thiết bị chính hãng, người bán sẽ không ngần ngại đưa ra các giấy tờ mua bán, chứng minh xuất xứ và phiếu bảo hành tối thiểu 1 năm theo đúng chính sách của hãng Kripsol. Ngược lại, nếu là thiết bị nhái, kém chất lượng sẽ chỉ được bảo hành tối đa 6 tháng với vài giấy tờ tạm bợ hoặc cam kết bằng miệng. Lưu ý thêm là thiết bị nhái thường có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng. Hãy hết sức lưu ý khi lựa chọn.

Và có một cách đơn giản hơn để bạn có thể mua được đúng bình lọc cát Kripsol AK chính hãng đó chính là đặt niềm tin tại thietbibeboi.info. Hotline liên hệ: 0916918181 luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Previous
Next Post »
0 Komentar