Thiết bị lắp đặt bể bơi quan trọng cần có là gì?


Thiết bị lắp đặt bể bơi thì có rất nhiều nhưng quan trọng thì không cần nhiều. Chọn lựa đúng, sáng suốt sẽ giúp bạn đảm bảo chất lượng của hồ bơi cũng như tiết kiệm được rất nhiều chi phí không đáng có.

Vậy những thiết bị lắp đặt bể bơi quan trọng cần có là gì?

Đó là:

Máy bơm nước bể bơi

Máy bơm nước bể bơi có tác dụng vận hành nguồn nước một cách ổn định vào hệ thống tuần hoàn để xử lý nước bể bơi trong sạch hơn. Ngoài ra, máy bơm còn được sử dụng để bơm vào hoặc hút nước trong bể khi có nhu cầu.


Bình lọc nước bể bơi

Thiết bị lắp đặt bể bơi thiếu gì thì thiếu nhưng không bao giờ được thiếu bình lọc nước bể bơi. Bởi bình lọc được coi như trái tim của cả hồ bơi, loại bỏ cặn bẩn, rêu tảo, giúp nguồn nước trong xanh, tinh khiết và an toàn khi xuống tắm.

Máy thổi khí bể bơi

Máy thổi khí bể bơi cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng và nên trang bị. Máy thổi khí sẽ đảm bảo cho nồng độ các hóa chất trong nước được đảm bảo. Giữ cho sự ổn định, mang đến cảm giác thoái mái và mát lành khi xuống nước giải trí.

Bộ châm hóa chất bể bơi

Mua thiết bị lắp đặt bể bơi nhất định phải nhớ bỏ vào giỏ đồ bộ châm hóa chất. Thiết bị này sẽ thay bạn làm những công việc nguy hiểm liên quan đến hóa chất. Tự động kiểm tra nồng độ, tự động châm, cân bằng Clo, PH trong nước về ngưỡng an toàn.

Thang bể bơi



Làm sao có thể thiếu được thang bể bơi đúng không. Công dụng trước tiên chính là đảm bảo sự an toàn cho mọi người khi lên xuống hồ bơi. Công dụng phụ đó chính là tạo tính thẩm mỹ, sang trọng và là chỗ nghỉ ngơi lý tưởng khi mệt.

Áo phao bể bơi

Áo phao bể bơi cũng là một thiết bị lắp đặt bể bơi bạn không bao giờ được thiếu. Bởi không phải ai cũng biết bơi, rủi ro đuối nước luôn chờ chực mọi lúc mọi nơi. Trang bị áo phao là bảo vệ sinh mệnh bạn và cả gia đình.

Hóa chất xử lý nước

Không ai có thể dám chắc và khẳng định bể bơi sẽ không bao giờ bị ô nhiễm. Và việc bạn cần làm đó là trang bị những hóa chất xử lý nước. Một số hóa chất quan trọng cần có đó là Clo, HCl, H2SO4, PH Plus, trợ lắng PAC...

Đèn Led

Thiết bị lắp đặt bể bơi đèn Led sẽ khiến hồ bơi của bạn thực sự trở nên ấn tượng và cuốn hút mỗi khi trời tối. Tôn lên phong cách riêng của gia chủ và không gian sống. Nên ưu tiên lựa chọn đèn âm nước và từ những thương hiệu uy tín.

Thiết bị vệ sinh bể bơi

Cuối cùng đó chính là các thiết bị vệ sinh bể bơi. Thực sự cần thiết vì bể bơi luôn phải dọn dẹp thường xuyên, đừng quá trông chờ vào các thiết bị máy móc. Những thiết bị vệ sinh quan trọng nên có đó là chổi cọ, ống mềm hút, bàn hút đáy, sào nhôm, vợt hớt rác bể bơi...

Tất cả những thiết bị lắp đặt bể bơi trên đều thực sự quan trọng, cần có. Đừng quá tiết kiệm, hãy trang bị đầy đủ để giúp hồ bơi sạch sẽ, an toàn mọi lúc mọi nơi.

Trên đây là những thiết bị lắp đặt bể bơi quan trọng cần có. Nếu muốn đặt mua chính hãng, giá tốt hãy lựa chọn ngay bilico.vn bạn nhé.

Previous
Next Post »
0 Komentar