Tại sao khách hàng lại ưa chuộng bình lọc nước bể bơi AKT


Bình lọc nước bể bơi trên thị trường hiện nay được sản xuất và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên, theo ghi nhận có một sản phẩm luôn tạo được sức hút và sự tin tưởng tốt đối với khách hàng. Đó chính là mẫu bình lọc nước AKT của Kripsol. Thiết bị đạt doanh số bán hàng cao vượt trội trong năm 2017. Dự kiến năm nay, sản phẩm vẫn được ưa chuộng và sử dụng rộng khắp trên toàn thế giới.

Ưu điểm tuyệt vời chỉ có ở bình lọc nước bể bơi AKT

Vỏ bình lọc làm từ nhựa sợi polyester gia cố thêm sợi thủy tinh nano chắc chắn. Sản phẩm giảm thiểu tác động từ bên ngoài, khả năng chống oxi hóa, va đập hiệu quả. Các bộ phận được gắn kết chắc chắn bằng đinh tán và ốc vít nên khi xảy ra sự cố ít bị hư hỏng.

Màu sắc xanh bắt mắt, dễ nhận biết khi sử dụng chung với nhiều bình lọc, thiết bị bể bơi khác. Bình lọc nước bể bơi AKT được tối ưu về kích thước, kiểu dáng nên khá dễ dàng khi lắp đặt trong không gian hẹp.

Hiệu suất làm việc cao, ổn định, thời gian lọc nước nhanh và tuần hoàn, không hay bị tắc nghẽn, không tràn ngược như các bình lọc khác. Bộ lọc thông minh, nhiều chế độ lọc khác nhau, phát hiện cặn bẩn, hóa chất và xử lý hiệu quả. Động cơ vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Nước bể bơi sau khi lọc được đánh giá rất sạch và an toàn.



Minh họa hình ảnh và ưu điểm, thông số chi tiết của bình lọc nước bể bơi AKT

Hoạt động tốt trong nhiều môi trường nước khác nhau. Sản phẩm bình lọc nước bể bơi AKT sử dụng thích hợp cho mọi công trình bể bơi hiện nay. Thiết bị không tiêu thụ nhiều điện năng, có thiết kế khá nhỏ gọn, lắp đặt và vận hành một cách dễ dàng.

Công suất của dòng sản phẩm này rất đa dạng. Khách hàng có thể lựa chọn đúng loại bình lọc phù hợp với diện tích bể bơi của mình. Tích hợp khả năng kháng nước, chống giật hiện đại, mang đến sự an toàn cao cho người sử dụng.

Mua bình lọc nước bể bơi AKT ở đâu tin cậy ?

Câu trả lời cho bạn về vấn đề này chính là Bilico. Đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng và phân phối thiết bị bể bơi ở Việt Nam. Và dưới đây là tất cả những lợi ích bạn sẽ được hưởng khi đặt niềm tin tại Bilico:

-         Sản phẩm chính hãng, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ
-         Kiểm tra chất lượng chính xác trước khi trao đến tay khách hàng
-         Đa dạng các mẫu mã, model của mẫu bình lọc nước bể bơi AKT
-         Tư vấn nhiệt tình, chính xác và dễ hiểu mọi thông tin của sản phẩm
-         Chi nhánh bán hàng rộng khắp trên cả nước, đem đến sự tiện lợi tối đa
-         Giá cả cạnh tranh, phù hợp với điều kiện của tất cả khách hàng
-         Bảo hành dài hạn, hậu mãi, tạo sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng

Thông tin chi tiết về sản phẩm bình lọc nước bể bơi AKT xin vui lòng liên hệ Bilico để được giải đáp cụ thể. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng, đúng nhu cầu với giá thành tốt nhất.

Previous
Next Post »
0 Komentar