Hóa chất xử lý nước bể bơi PH+ và PH- có ưu nhược điểm gì


nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng, giữ cho nồng độ pH trong hồ bơi đạt chuẩn, hiệu quả, cách xử lý nước trong hồ bơi để tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Vậy hóa chất xử lý nước bể bơi pH+ và pH- có ưu nhược điểm gì?

Ưu và nhược điểm của hóa chất xử lý nước bể bơi pH+



Thứ nhất: Ưu điểm:

- Sản phẩm dễ dàng sử dụng, không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến người hoặc thiết bị tiếp xúc với nó.
- Làm sạch nước, tăng chất lượng và kéo dài chu kì lọc nước.
- Sử dụng liều lượng thấp nhưng hiệu quả.
- Tránh sự ăn mòn thiết bị.
- Độ ổn định pH+ cao, dễ điều chỉnh pH+ khi xử lý vì vậy tiết kiệm được các hóa chất dùng để tăng độ kiềm và các thiết bị đi kèm như bơm định lượng và thùng hóa chất so với việc sử dụng phèn nhôm.
Trên đây là những ưu điểm của thiết bị xử lý nước bể bơi này, để trả lời rõ câu hỏi hóa chất xử lý nước bể bơi PH+ và PH- có ưu nhược điểm gì? Chúng ta cùng tìm hiểu phần nhược điểm dưới đây.

Thứ 2: Nhược điểm:

- Do hóa chất PH+ có hiệu quả rất mạnh ở liều lượng thấp vì vậy việc sử dụng quá nhiều sẽ làm các hạt keo tan ra. Nên khuyên bạn chỉ dùng đủ liều lượng không lạm dụng quá để tiết kiệm và tăng độ PH+ trong nước an toàn. Và hãy chắc chắn rằng bạn sẽ kiểm tra lại nồng độ pH sau khoảng 6 giờ và duy trì độ pH giữa 7,2-7,6 là tốt nhất.
- Nếu bạn để nồng độ pH trong bể bơi thấp sẽ dẫn đến hiện tượng bị ăn mòn thiết bị trên các bề mặt bể. Nồng độ PH+ thấp có thể khiến tóc của người bơi biến màu sang màu xanh lá cây. Chỉ cần một sự khác biệt nhỏ ở pH từ bình thường (7,4-7,6) đến thấp (dưới 6.8) là đã có thể gây ra bể bơi của bạn để sử dụng lên đến gấp đôi lượng clo.

Ưu và nhược điểm của hóa chất xử lý nước bể bơi pH-

Thứ nhất: Ưu điểm

- Sở hữu một bể bơi tuyệt vời và việc duy trì nồng độ pH- ở trong nước ở mức 7,2 – 7,6 là vô cùng cần thiết. Khi nồng độ pH- đạt ở mức trung tính như vậy, chúng sẽ tác động giúp cho Clo hoạt động diệt khuẩn tối đa, hạn chế được nhiều vi khuẩn gây hại, tảo, nấm mốc giúp nước ở trong bể bơi của bạn trong hơn và được vệ sinh hơn.
- Tuyệt đối an toàn đối nước sức khỏe người sử dụng, tạo tâm lý thoải mái và thư giãn hơn khi được tận hưởng trong làn nước trong xanh.

- Hóa chất xử lý pH- là dạng bột nên sử dụng hết sức đơn giản và an toàn ở trong quá trình sử dụng.

Thứ 2: Nhược điểm

Cũng giống với hóa chất PH+, hóa chất PH- có hiệu quả rất mạnh ở liều lượng thấp nên việc cho quá nhiều hóa chất PH- sẽ làm hạt keo tan ra. Khuyến cáo, quý khách sử dụng liều lượng thích hợp không nên lạm dụng quá.
Trên đây là những thông tin hóa chất xử lý nước bể bơi PH+ và PH- có ưu nhược điểm gì, để quý khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm hóa chất pH+ và pH- của công ty Bilico chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Previous
Next Post »
0 Komentar