Bình lọc cát hồ bơi van kết nối V1.5 có đắt không?


Chi phí luôn là vấn đề cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định đặt mua bất cứ thứ gì. Và bình cát van kết nối V1.5 cũng không là ngoại lệ. Mua bình lọc cát hồ bơi van kết nối V1.5 có đắt không, mua ở đâu để có thiết bị chất lượng mà giá lại hợp lý là câu hỏi nhiều người quan tâm. Hãy cùng Bilico giải đáp những thắc  mắc này nhé!

Trước hết, bạn cần nắm được sơ qua về thiết bị không thể thiếu trong hệ thống lọc bể này.

Cơ chế hoạt động của bình lọc cát bể bơi van kết nối V1.5

Khi nước bẩn từ bể bơi được đưa đến bình lọc, các hạt cặn bẩn lơ lửng trong nước sẽ bị giữ lại trong các khe nhỏ của vật liệu lọc. Dần dần, các hạt này sẽ tích tụ và gây tắc nghẽn bình lọc nếu không rửa sạch thường xuyên.

Tuy nhiên, đồng hồ áp lực ở đầu vào và bộ lọc ở đầu ra của bể bơi có thể chẩn đoán được mức độ tắc nghẽn bên trong, Việc rửa bộ lọc cần được tiến hành thường xuyên nhắm tránh sự tích tụ các hạt cặn bẩn trên bề mặt lớp vật liệu lọc làm giảm tác dụng và công suất lọc, về lâu dài có thể gây tắc nghẽn hoàn toàn bình lọc, giảm tuổi thọ của bô lọc

Đặc điểm bình lọc cát van kết nối V1.5

Bình lọc cát van kết nối V1.5 là một trong những thiết bị lọc cát bể bơi được Bilico nhập khẩu từ thương hiệu Minder. Bộ lọc được cấu thành từ chất liệu sợi thủy tinh cao cấp, được sử dụng chủ yếu cho bể bơi có diện tích lớn hoặc hệ thống xử lý nước công nghiệp.

Sản phẩm có các đặc điểm và thông số sau:

Bình lọc cát van kết nối V1.5 được sản xuất từ chất liệu bền bỉ nhất có thể, sự kết hợp từ sợi thủy tinh cao cấp cùng nhựa tổng hợp quay quanh nội bộ và bên ngoài mang tới một sản phẩm có đầy đủ các tính ưu việt như: chịu lực mạnh, khả năng kháng ăn mòn cao khi hoạt động trong môi trường có nhiều hóa chất. Đặc biệt chất liệu tạo thành hoàn toàn không gây độc hại cho con người, mang đến sản phẩm với tuổi thọ cao.



Bình lọc bể bơi này được đính kèm van 6 chức năng với 6 vòi tương ứng mang tới khả năng hoạt động nhanh và hiệu quả. Bạn và người thân sẽ yên tâm hơn khi đi bơi với nguồn nước sạch, đảm bảo.

Bình lọc cát bể bơi van kết nối V1.5 có đắt không?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối bình lọc cát với mức giá rất khác nhau. Thâm chí, nhiều người đã lợi dụng nhu cầu sử dụng thiết bị này ngày càng cao để bán giá cao, bán hàng nhái, hàng kém chất lượng khiến cho người tiêu dùng rất hoang mang.

Tùy vào công suất và thương hiệu sản xuất, bình lọc cát bể bơi dao động từ khoảng vài triệu đồng đến chục triệu. Để đảm bảo mua được sản phẩm bình lọc cát van kết nối V1.5 xứng đáng với chi phí bỏ ra, hãy đến với công ty cổ phần xây dựng và thiết bị Bilico. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần xây dựng và Thiết bị Bilico
Địa Chỉ : A29, 3/10 đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 04.66828232 – Hotline: 0988 082 601



Previous
Next Post »
0 Komentar