Giúp bạn so sánh bình lọc van cạnh và bình lọc van đỉnh dễ dàng, hiệu quả


So sánh bình lọc van cạnh và bình lọc van đỉnh là việc nên làm để quyết định lựa chọn thiết kế nào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và điều kiện hiện tại.

So sánh bình lọc van cạnh và bình lọc van đỉnh

Là chuyên gia trong lĩnh vực, chúng tôi sẽ so sánh các điểm giống và khác nhau để bạn hình dung dễ dàng.

Điểm giống nhau:

Cả hai đều là bình lọc cát bể bơi, chức năng dùng để lọc sạch các tạp chất trong nước, đảm bảo sự an toàn và sạch sẽ. Mang đến tính thẩm mỹ cuốn hút cũng như an tâm hơn khi xuống tắm.

Khi so sánh bình lọc van cạnh và bình lọc van đỉnh, chúng tôi nhận thấy cả hai thiết bị đều có vỏ ngoài làm từ nhựa cao cấp kết hợp sợi thủy tinh gia cố bền chắc. Do đó, các tác nhân xấu ngoài môi trường sẽ không ảnh hưởng nhiều đến chức năng và độ bền bỉ. Phù hợp với khí hậu Việt Nam cũng như điều kiện môi trường nước bể bơi hiện nay.






bình lọc van đỉnh

Ngoài ra, các hai thiết kế này đều được trang bị động cơ đạt chuẩn, khi vận hành khá êm ái, không phát ra các tiếng ồn khó chịu. Hỗ trợ nhiều tính năng an toàn, hiện đại, cách điện, kháng ẩm thông minh. Mang đến sự thuận lợi tối đa cũng như đảm bảo sự an toàn tốt nhất cho người sử dụng.

So sánh bình lọc van cạnh và bình lọc van đỉnh, chúng tôi cũng nhận thấy cả hai loại van này đều được tích hợp chức năng xoay 6 chiều. Tạo ra sự linh hoạt khi thao tác, phù hợp với từng tình huống nước ô nhiễm, lọc theo nguyên lý đòn bẩy hiệu quả. Đồng thời, hạn chế tối đa các rủi ro không đáng có như cháy nổ, hư hỏng. Loại cát sử dụng siêu sạch, siêu mịn lọc sạch rêu tảo, cặn bẩn nhỏ trong nước. Lọc nhanh và không có hiện tượng trào ngược cát, mang đến một nguồn nước trong sạch, tinh khiết, có lợi nhất đối với sức khỏe con người.

Sự khác nhau

Nghiên cứu, so sánh bình lọc van cạnh và bình lọc van đỉnh bạn sẽ thấy sự khác nhau cơ bản nhất chính là vị trí, thiết kế nơi đặt van. Nhìn nhận điều này khá dễ dàng ngay từ hình thức bên ngoài của bình lọc bể bơi.




Bình lọc van cạnh

Bình lọc van cạnh có van đặt ngay cạnh bình, thiết kế cùng buồng bơm dạng xoắn ốc, thân hình tròn hơi bầu. Góp phần tạo thủy lực tốt, tiết kiệm thời gian bơm nhưng vẫn đảm bảo duy trì ổn định và tuần hoàn. Chất thải, cặn bẩn nhờ đó sẽ được xử lý một cách tối ưu và hiệu quả. Phù hợp với những không gian hạn chế về chiều cao nhưng lại thoáng, rộng về bề ngang.

Bình lọc van đỉnh có van đặt trên miệng bình, thân máy thường hình bầu dục trông khá thon gọn và bắt mắt. Vị trí đặt van này sẽ giúp khách hàng di chuyển bình lọc dễ dàng cũng như thao tác đóng mở, thuận tiện khi điều chỉnh các chế độ và bảo dưỡng. Phù hợp với những không gian hạn chế về bề ngang nhưng lại rộng rãi, thông thoáng về chiều dọc.

Hi vọng với những chia sẻ so sánh bình lọc van cạnh và bình lọc van đỉnh ở trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn thông minh nhất. Nếu cần tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0916918181. Bilico luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Previous
Next Post »
0 Komentar