So sánh máy bơm bể bơi Minder và Kripsol


Tôi được biết, hiện nay có 2 thương hiệu máy bơm bơm bể bơi nổi tiếng, nhiều người ưa chuộng nhất là Minder và Kripsol. Tôi đang phân vân không biết nên lựa chọn thương hiệu nào cho gia đình. Xin hãy giúp tôi so sánh máy bơm bể bơi Minder và Kripsol cùng lời khuyên lựa chọn sáng suốt nhất. Xin cảm ơn.

So sánh máy bơm bể bơi Minder và Kripsol

Trước tiên, xin chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về thietbibeboi.info. Các chuyên gia của chúng tôi xin giải đáp thắc mắc này của bạn như sau:

Về thiết kế:

Nhìn chung cả 2 thương hiệu đều có một thiết kế khá ấn tượng, thon gọn. Giúp ích rất nhiều cho vấn đề sử dụng tiện lợi, linh hoạt trong cuộc sống. Những chi tiết không quan trọng được tối ưu hoàn toàn, giúp máy trông gọn nhưng vẫn đảm bảo độ bền chắc như mong muốn. Nhưng nếu xét về sự cuốn hút, thiện cảm nhất vẫn phải ưu tiên Kripsol vì Minder trông có vẻ hơi bầu bĩnh hơn.


Về công dụng

So sánh máy bơm bể bơi Minder và Kripsol làm sao có thể bỏ qua công dụng, chức năng. Minder mang trong mình khả năng cách âm đặc biệt, giảm tối đa tiếng ồn phát ra, không gây ảnh hưởng nhiều khi vận hành. Thành phần lưu lượng bơm là bằng nhựa cao cấp, kết hợp chống mài mòn con dấu cơ khí hiện đại. Tự mồi lọc nước ở độ sâu 1,5m rất tiện lợi, tiết kiệm sức lao động cho con người. Đạt chuẩn thế giới về độ bền bỉ, cách điện F lớp, kháng nước IPX55, an toàn và tuổi thọ lâu dài.
Nhưng đi sâu so sánh máy bơm bể bơi Minder và Kripsol, chúng tôi còn nhận thấy Kripsol hội tụ rất nhiều ưu điểm. Điển hình như khả năng vận hành lâu dài một cách mạnh mẽ và an toàn. Tiêu thụ điện năng tương đối thấp, hạn chế tối đa chi phí sinh hoạt. Hầu hết các thương hiệu máy bơm Kripsol hiện nay đều được trang bị tính năng bơm ly tâm tiêm nhiệt dẻo vỏ bơm. Do đó, có thể hoạt động hiệu quả ngay cả trong môi trường nhiều hóa chất. Chống cháy nổ và tắc nghẽn vô cùng tốt, mang đến sự thoải mái và an tâm trong quá trình sử dụng.

Về giá thành

Nếu xét về giá thành thì Minder có ưu thế hơn hẳn. Sở dĩ bởi thiết bị này được sản xuất tại quốc gia có nguồn nguyên vật liệu dồi dào, giá mềm, chi phí nhân công, truyền thông, dịch vụ tiết kiệm. Vì thế, khi bán ra thị trường chỉ có giá bằng 2/3 so với thương hiệu Kripsol cùng phân khúc. Một sự tách biệt rõ ràng để khách hàng lựa chọn dễ dàng.



Sau khi so sánh máy bơm bể bơi Minder và Kripsol, chúng tôi muốn khuyên bạn:
-         Nếu quan tâm nhiều đến giá thành hãy chọn Minder
-         Nếu quan tâm nhiều đến công dụng hãy chọn Kripsol
-         Nếu quan tâm nhiều đến tuổi thọ hãy chọn Kripsol
-         Nếu cân bằng (trung bình ở mọi thức) hãy chọn Minder.

Trên đây là bài so sánh máy bơm bể bơi Minder và Kripsol nhanh của chúng tôi. Chúc bạn sẽ sớm đưa ra được quyết định sáng suốt, lựa chọn được thương hiệu yêu thích và phù hợp nhất với mong muốn cũng như điều kiện kinh tế.

Xem thêm thông tin về máy bơm bể bơi Bilico tại



Previous
Next Post »
0 Komentar