Máy lọc thông minh gồm những loại nào?


Máy lọc thông minh gồm những loại nào, câu trả lời chính là máy lọc không đường ống và máy lọc khử trùng ozone. Chúng tôi sẽ phân tích các đặc điểm của từng thiết kế để bạn dễ dàng lựa chọn đúng với nhu cầu.


Máy lọc thông minh không đường ống

Máy lọc thông minh không đường ống là thiết kế hữu ích, tích hợp nhiều thiết bị nhỏ vào cùng một chỗ. Ưu điểm chính là gọn nhẹ, tiết kiệm chi phí, thời gian lắp đặt, hiệu quả lọc nước tốt cũng như dễ dàng sử dụng.

Máy lọc thông minh gồm những loại nào, không thể bỏ qua thiết bị không đường ống. Bên trong sẽ là tổng hợp các thiết bị quan trọng giúp tạo nên một hệ thống lọc tuần hoàn, hiện đại, chất lượng cao. Đó là đường ống dẫn nước, bình lọc cát bể bơi, máy bơm nước bể bơi, bộ châm hóa chất, van điều khiển. Cấu tạo giông như hệ thống lọc hiện đại trong phòng kỹ thuật. Vẫn đảm bảo hiệu quả lọc nước trong sạch, tinh khiết và an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người. Loại bỏ nhanh vi khuẩn, rác thải, tạp chất nhỏ, mang đến cảm giác an tâm, tự tin và thoải mái khi xuống tắm.

Máy lọc nước thông minh không đường ống phù hợp với những bể bơi có diện tích trung bình. Nếu lắp đặt cho bể bơi kích thước lớn, bạn cần tăng thêm số lượng để cho hiệu quả lọc nước tốt nhất. Lắp đặt tiện lợi dễ dàng ngay tại bất kỳ vị trí nào của thành bể bơi. Vừa đóng vai trò là bộ máy xử lý nước ô nhiễm vừa giống như thang bể bơi hoặc vật thẩm mỹ bắt mắt. Tôn thêm sự sang trọng, quý phái và cuốn hút cho bể bơi của bạn.

Máy lọc thông minh khử trùng ozone

Máy lọc thông minh gồm những loại nào, cái tên được nêu lên phổ biến tiếp theo chính là máy lọc khử trùng ozone. Thiết kế có phần khác so với máy lọc không đường ống, thường được lắp trong thành bể bơi. Gía thành cũng cao hơn những lại mang đến rất nhiều lợi ích và sự thoải mái. Phương pháp này được ưa chuộng trên toàn thế giới, không riêng gì Việt Nam.

Máy lọc thông minh ozone nguyên lý vận hành chính là sử dụng chất ozone để xử lý nước bể bơi. Ưu điểm của ozone đó là thời gian phân hủy nhanh nên sẽ tiết kiệm tối đa thời gian làm sạch nước. Không những thế, ozone còn có ít ảnh hưởng hơn rất nhiều so với các loại hóa chất khác. Không gây ra mùi khó chịu, không biến đổi màu và cấu trúc của nguồn nước. Ức chế nhanh sự sống của rêu tảo và các loại vi khuẩn có trong nước bể bơi hiên nay. Là cách xử lý xanh, sạch đẹp cho bể bơi, không gây ra những tác hại như kích ứng da, đau mắt đỏ, khô mắt, khô tóc..
.
Chưa hết, máy lọc thông minh ozone còn giúp nước bể bơi cân bằng nồng độ PH một cách an toàn trong ngưỡng 7.2 – 7.6. Khi xuống tắm luôn cảm thấy mát mẻ, tự tin và thoải mái trong mọi tình huống. Thiết bị này phù hợp với hầu hết các kiến trúc bể bơi hiện nay. Dù là gia đình hay công cộng, kinh doanh đều ứng dụng vô cùng hiệu quả.

Máy lọc thông minh gồm những loại nào, bạn đã có câu trả lời rồi phải không. Lựa chọn như thế nào là thông minh nhất, hãy căn cứ vào nhu cầu, điều kiện kinh tế để quyết định. Chúc bạn sẽ có một quyết định thật sáng suốt.

Previous
Next Post »
0 Komentar