Liệu bình lọc Astral bằng nhựa D900 có đáng mua ?


Bình lọc Astral bằng nhựa D900 đang được bày bán khá phổ biến cũng như được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn là người lần đầu nghe thấy sản phẩm này sẽ có rất nhiều thắc mắc, băn khoăn, không biết có nên mua hay không ?
Để trả lời được câu hỏi trên, Bilico sẽ đi sâu phân tích các vấn đề được khách hàng coi trọng hàng đầu khi lựa chọn, đó là:
Về chất lượng: Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng từ thương hiệu thiết bị bể bơi nổi tiếng Kripsol nên bạn không phải lo lắng nhiều về chất lượng. Thiết bị đạt tuổi thọ bền bỉ so với các thương hiệu khác cùng phân khúc. Tuyệt đối an toàn trong quá trình sử dụng không gây hiện tượng nóng, trào ngược cát và giật điện nguy hiểm. Động cơ vận hành ổn định và mạnh mẽ nhưng không gây ra tiếng ồn khó chịu


Bình lọc Astral bằng nhựa D900
Bình lọc Astral bằng nhựa D900 lọc sạch các bụi bẩn, tạp chất và vi khuẩn trong bể bơi. Nguồn nước sau khi lọc đảm bảo độ sạch theo tiêu chuẩn cho phép, an toàn với sức khỏe con người. Bình lọc có thể sử dụng trong thời gian dài nhưng không dễ bị trục trặc. Thiết bị không dễ hư hỏng bởi những tác động tiêu cực từ bên ngoài, có thể ứng dụng tốt cho nhiều loại bể bơi khác nhau.
Về ưu điểm:
-         Công nghệ lọc hiện đại, đạt hiệu quả tối ưu
-         Thời gian lọc tương đối nhanh, mang đến sự tiện lợi khi sử dụng
-         Trọng lượng nhẹ, lắp đặt và thao tác sử dụng đơn giản
-         Bộ đo áp suất hoàn chỉnh, giúp bạn theo dõi quá trình lọc thông minh, hiệu quả
-         Bình lọc Astral bằng nhựa D900 tiết kiệm điện năng tối ưu
-         Chế độ bảo vệ người dùng: kháng nước, kháng điện tiêu chuẩn
Về giá thành: So với các sản phẩm khác, bình lọc Astral bằng nhựa D900 có giá thành tương đối phải chăng. Chi phí được nhà sản xuất đưa ra dựa trên các chức năng và nhu cầu của thị trường.

Đây đang là mặt hàng bán chạy hàng đầu tại các cơ sở kinh doanh thiết bị bể bơi. Để đặt hàng chính hãng, giá tốt nhất, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline của Bilico: 0916918181. Chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn và giúp bạn đưa ra được quyết định sáng suốt.
Về thiết kế: bình lọc Astral bằng nhựa D900 đúc bằng nhựa công nghiệp cao cấp, có khả năng chống lại sự ăn mòn của hóa chất, tác động tự nhiên rất hiệu quả. Công suất bình lọc lên đến 32m3/h phù hợp cho cả những bể bơi cỡ lớn, bể bơi kinh doanh…
Thiết kế hình bầu dục tròn với chân đứng trụ vững chắc giúp bình lọc không dễ đổ vỡ khi vận hành. Van ngang đặt bên cạnh để bạn thao tác, điều chỉnh các chức năng và chế độ lọc một cách dễ dàng. Phía bên trên là bộ đo áp suất thông minh để khách hàng kiểm soát lưu lượng nước và sử dụng bình lọc hiệu quả. Màu trắng sinh động, bắt mắt kế hợp cùng màu đen huyền bí tạo nên sức hút đầy ấn tượng và sang trọng. Nhìn tổng thể, với thiết kế gọn nhẹ, vừa phải, bình lọc sẽ phù hợp với mọi vị trí lắp đặt, mọi không gian bể bơi và mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Vậy bình lọc Astral bằng nhựa D900 có đáng mua hay không? Đây là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng thông thái hiện nay.

Previous
Next Post »
0 Komentar