Cách chọn và sử dụng bình lọc bể bơi Kripsol model BC


Bình lọc bể bơi có vai trò quan trọng quyết định chất lượng nước của bể bơi. Hồ bơi đạt chuẩn không chỉ đáp úng các thông số về diện tích, thiết bị mà còn phải đảm bảo nước trong hồ sạch, không nhiễm khuẩn, an toàn vệ sinh cho người bơi. Một trong số các thiết bị bể bơi quan trọng góp phần vào chất lượng nước của bể bơi chính là bình lọc bể bơi. Bài viết sau chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách chọn và sử dụng bình lọc bể bơi Kripsol BC.

Trên thị trường có nhiều loại bình lọc bể bơi của nhiều hãng sản xuất khác nhau, nên việc lựa chọn bình lọc bể bơi phù hợp với công suất, thể tích bể là rất quan trọng. Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico - đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và lắp đặt các thiết bị bể bơi – xin giới thiệu với khách hàng quy tắc chọn và sử dụng bình lọc bể bơi Kripsol modrl BC.


Cách chọn bình lọc bể bơi Kripsol model BC

Bình lọc bể bơi là thiết bị được sử dụng trong suốt quá trình hoạt động của bể bơi. Bể bơi hoạt động càng nhiều thì công suất của bình lọc bể bơi càng lớn để đảm bảo chất lượng của nguồn nước. Do đó, cần chọn bình lọc bể bơi chính hãng, chất lượng cao để đảm bảo thiết bị làm việc hiệu quả.
Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico cung cấp bình lọc bể bơi của các hãng uy tín trên thế giới chuyên về lĩnh vực thiết bị bể bơi như: Minder - Trung Quốc, Kripsol - Tây Ban Nha … một tróng số các sản phẩm đó là bình lọc bể bơi Kripsol BC.

Tất cả các loại bình lọc bể bơi do Bilico cung cấp đều được bảo hành 12 tháng và có đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp, nên lựa chọn bình lọc và các thiết bị bể bơi khác của Bilico là cách tốt nhất để khách hàng trao gửi sự yên tâm và tin tưởng.

Nhận biết bình lọc Kripsol BC chính hãng theo những cách sau:
-         Đóng gói bao bì đẹp mắt, chắc chắn
-         Màu sắc trên tam mác, bao bì sắc nét, rõ ràng
-         Logo in chìm trên sản phẩm
-         Có các chế độ bảo hành và hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất

Hướng dẫn sử dụng bình lọc bể bơi Kripsol BC

Khi đồng hồ áp lực tăng lên 50 Kpa so với con số ban đầu thì bắt đầu tiến hàng chạy bình lọc nước bể bơi. Trung bình một bể bơi phải tiến hành lọc nước 1 – 2 lần để vừa đảm bảo chất lượng nguồn nước vừa tránh lãng phí nước khi thay mới. 

Lọc nước bể bơi còn tùy thuộc vào diện tích nước bể bơi. Mặt nước rộng - bể bơi xây dựng ở ngoài trời - bể bơi kinh doanh rất đông khách, nguồn nước không đạt tiêu chuẩn như nhiều cặn vôi, kim loại, chất thải cơ thể … thì thời gian lọc không quá 4h/lần thậm chí những bể nông 0,4 - 0,6m và nơi có nhiều gió bụi thời gian lọc chỉ nên 2h/lần. Bể trong nhà - ít người bơi - nguồn nước tốt - hoá chất sử dụng đầy đủ, thời gian lọc có thể lên đến 8h/lần.

Hãy liên hệ tới chúng tôi theo hotline: 0988.082.601 để nhận được tư vấn cũng như những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm.

Previous
Next Post »
0 Komentar