9 lợi ích chỉ có ở bình lọc nước bể bơi Kripsol AKT


Nếu tôi nói, bạn hãy sử dụng bình lọc nước bể bơi Kripsol AKT ngay đi thì bạn có thực hiện không. Nếu bạn trả lời là không, bạn sẽ thực sự phải hối hận về quyết định đó của mình. Và 9 lợi ích nổi bật dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy.

1.     Hoạt động bền bỉ: Động cơ hoạt động bền bỉ, êm và không phát ra tiếng ồn khó chịu. Linh cấu kiện làm từ các thiết bị cao cấp, không dễ bị thời gian phá hủy. Bình lọc nước bể bơi Kripsol AKT vận hành mạnh mẽ và ổn định trong thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng rung lắc, chập cháy.
2.     Hiệu quả tối ưu: Nghiên cứu trong một thời gian thử nghiệm cho thấy, bình lọc có thể lọc sạch mọi loại rác thải, cặn bẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây hại. Nước bể bơi luôn trong sạch, tinh khiết, có thể nhìn rõ đáy và hoàn toàn vô hại với sức khỏe con người.
3.     Bình lọc nước bể bơi Kripsol AKT thiết kế sang trọng: Hình tròn dài khá bắt mắt và cuốn hút. Màu xanh nước biển khác lạ và đầy ấn tượng. Bình lọc tượng trưng cho sự kiêu sa, sang trọng và quý phái. Bể bơi nhà bạn sẽ trở lên hấp dẫn và nổi bật trong mắt tất cả mọi người.
4.     Tiết kiệm điện năng: bình lọc nước bể bơi Kripsol AKT được trang bị tính năng tiết kiệm điện thông minh. Khi quá tải hoặc khi không vân hành, máy sẽ tự động ngắt động cơ, chuyển về chế độ nghỉ. Điều này giúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình.


Bình lọc nước bể bơi Kripsol AKT

5.     Lọc nước siêu nhanh: So với các sản phẩm khác cùng phân khúc, AKT có thời gian lọc nước tương đối nhanh. Công suất lọc lớn 50m3/h/m2 sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách tối ưu để làm những công việc khác quan trọng hơn.
6.     An toàn tuyệt đối: Thiết bị có thể hoạt động ổn định trong môi trường nhiệt độ từ 1 – 40 độ C. Vỏ bọc làm từ sợi polyester nhựa chống nước, chống ăn mòn rất tốt. Bình cũng được trang bị khả năng kháng điện thông minh, bảo vệ người dùng khỏi mọi vấn đề rủi ro khi thao tác.
7.     Không phải bảo dưỡng thường xuyên: Loại cát trong bình lọc nước bể bơi Kripsol AKT là cát mịn, đường kính siêu nhỏ. Bình lọc có thể đạt áp suất lên đến 1,3kg/cm2, áp lực thử nghiệm 2,5kg/cm2 rất khó hư hỏng. Vì thế, chi phí bảo dưỡng và sửa chữa gần như được hạn chế hết mức, thậm chí là không có.
8.     Ứng dụng đa dạng: Với các tiêu chuẩn hiện đại, chức năng hữu ích và công nghệ lọc thông minh, bình lọc phù hợp với mọi loại bể bơi hiện nay. Từ bể bơi gia đình đến công cộng, kinh doanh, resort đều có thể sử dụng hiệu quả.
9.     Gía cả phải chăng: Vấn đề cuối cùng mà tất cả mọi người đều ưa thích ở bình lọc nước bể bơi Kripsol AKT đó chính là giá thành. Bình có mức giá vừa phải, so với chất lượng và các chức năng. Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng hiện nay.

Bilico tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng, phân phối thiết bị bể bơi hàng đầu cả nước. Chúng tôi nhập khẩu bình lọc nước bể bơi Kripsol AKT chính hãng, chất lượng, bán ra thị trường với giá thành phù hợp cùng chính sách bảo hành hậu mãi. Cam kết sẽ không làm bạn thất vọng. Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ số hotline: 0916918181 để được tư vấn cụ thể

Previous
Next Post »
0 Komentar