Thông tin chi tiết về máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028


Những ngày gần đây có rất nhiều khách hàng đã đặt câu hỏi về máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028. Điều này cũng dễ hiểu vì đây là sản phẩm đang khá bán chạy trên thị trường. Bằng những tính năng và ưu điểm tuyệt vời của mình, PK8028 đã vượt qua tất cả những đối thủ khác cùng phân phúc. Và không để bạn tò mò hơn nữa, Bilico xin thông tin chi tiết, vì sao thiết bị lại được ưa chuộng như vậy.

Xuất xứ, thương hiệu và các thông số cơ bản

Máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028 có nguồn gốc từ thương hiệu Pike nổi tiếng thế giới. Linh kiện sản xuất máy chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khỏe người dùng. Công suất lớn cho thời gian lọc nhanh nhưng vẫn mang đến nguồn nước sạch sẽ, trong lành. Nguồn điện tiêu thụ ít, tiết kiệm điện năng. Thiết kế máy bắt mắt, nhỏ gọn dễ lắp đặt và sử dụng.

Máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028

Vỏ máy làm từ chất liệu Acrylic chống ăn mòn, va đập và phai màu hiệu quả. Các kết nối đường ống phù hợp với tiêu chuẩn chung nên khá thuận tiện khi lắp đặt phụ kiện ngoài. Máy có trang bị khả năng chống nước, chống rò rỉ điện an toàn và bền bỉ.

Máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028-những ưu điểm vượt trội

-         Đảm bảo tiêu chuẩn lọc nước tuần hoàn liên tục
-         Chiếu sáng ổn định, khử trùng hiệu quả
-         Động cơ vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn
-         Có thể thiết lập thời gian hoạt động như mong muốn
-         Gía thành rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác
-         Thời gian lọc nước nhanh, tiết kiệm điện năng
-         Luôn có sẵn có linh kiện thay thế khi cần sửa chữa
-         Hiệu quả lọc nước tốt cho các bể bơi gia đình

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028 ?

Sản phẩm ra đời để thay thế cho phòng máy kỹ thuật phức tạp với nhiều thiết bị bể bơi khác nhau. Đây là máy lọc nước  tích hợp tất cả những chức năng vận hành bể bơi trong một thiết bị nhỏ gọn. Khách hàng không cần phải tốn quá nhiều chi phí cũng như công sức để xử lý nguồn nước trong bể bơi. Việc vận hành máy tương đối dễ dàng, mọi đối tượng đều có thể sử dụng thuận lợi.

Sản phẩm ra đời để thay thế cho phòng máy kỹ thuật phức tạp với nhiều thiết bị bể bơi khác nhau

Máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028 sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo nguồn nước sau khi lọc luôn trong sạch và có thể xuống tắm bất cứ lúc nào. Khắc phục tốt các rủi ro như tắc đường ống, tràn cát…thường thấy ở máy lọc truyền thống. Tính di động thông minh cho phép bạn di chuyển thiết bị đến bất cứ khu vực nào tùy thích một cách dễ dàng. Khi lắp đặt trong bể bơi, sản phẩm còn có vai trò như một vật trang trí bắt mắt. Điều này góp phần tạo nên sự đầy đủ, tiện nghi và sang trọng cho bể bơi nhà bạn.

Để được hưởng tất cả những ưu đãi ở trên cùng mức giá tốt nhất khi mua máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028, khách hàng hãy đặt niềm tin ở Bilico. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối sản phẩm chính hãng, uy tín và giá tốt nhất thị trường hiện nay. Đặt hàng qua số hotline: 0916918181 hoặc địa chỉ: A29, ngõ 3/10, đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Bilico – sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi bể bơi.

Previous
Next Post »
0 Komentar