Đánh giá chất lượng bình lọc bể bơi Kripsol model SSB


Với tất cả các sản phẩm, có 2 yếu tố khách hàng luôn dành sự quan tâm nhiều nhất đó là chất lượng và giá thành. Đương nhiên, bình lọc bể bơi Kripsol model SSB cũng không ngoại lệ. Bạn có muốn biết không, nếu có thì đừng tiếc chút thời gian tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Chất lượng bình lọc bể bơi Kripsol model SSB

Ngay từ phẩn vỏ đã nói lên được chất lượng của bình lọc bể bơi Kripsol model SSB. Làm từ nhựa polyester gia cố sợi thủy tinh đỏ siêu bền chắc. Đồng thời, chất liệu đặc biệt này cũng hạn chế tối đa trọng lượng của thiết bị, giúp bạn thuận tiện hơn khi lắp đặt và sử dụng.

Công nghệ động cơ đến từ châu Âu đạt tiêu chuẩn thế giới, hiện đại và an toàn. Sản xuất từ thương hiệu hàng đầu Kripsol nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về những rủi ro trong quá trình sử dụng. Bình lọc vận hành ổn định, không phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động. Có thể vận hành liên tục trong thời gian dài nhưng không gây ra hiện tượng nóng hay chập cháy nguy hiểm.

Đồng thời, bình lọc bể bơi Kripsol model SSB cũng có đường kính miệng lên tới 220mm, làm bằng tiêm nắp polyproilene rất chắc chắn, dễ dàng khi bảo dưỡng hoặc thay cát. Các khớp, bộ phận của bình lọc được gắn kết bằng đinh tán và các loại hạt thép không gỉ. Đây là ưu điểm vượt trội giúp bình chắc chắn, khó rung lắc, khó đổ vỡ khi bị tác động.


Bình lọc bể bơi Kripsol model SSB

Bên cạnh đó, bình lọc cũng được trang bị tiêu chuẩn kháng nước, kháng điện loại khá. Sử dụng tốt trong môi trường độ ẩm cao, không bị ẩm, mốc, rò rỉ nước vào trong. Nhờ đó, bình sẽ luôn đạt tuổi thọ lâu dài, hạn chế tối đa tình trạng giật điện, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Nghiên cứu cho thấy, thiết bị rất tiết kiệm điện năng, có thể sử dụng hiệu quả cho bể bơi gia đình, bể bơi kinh doanh, bể nước xoáy, hệ thống massage thủy lực…

Giá thành bình lọc bể bơi Kripsol model SSB

So với các thiết bị khác cùng phân khúc trên thị trường hiện nay thì bình lọc bể bơi Kripsol model SSB có giá thành tương đối phải chăng, phù hợp với tất cả khách hàng. Gía thành bình lọc cạnh tranh cao, nhiều ưu đãi hấp dẫn, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Gía bán phân loại theo công suất, từ thấp đến lớn, phù hợp với nhu cầu, mọi điều kiện kinh tế của bạn.

Bilico là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng, phân phối thiết bị bể bơi hàng đầu cả nước. Chúng tôi chỉ nhập khẩu bình lọc bể bơi Kripsol model SSB chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng đã qua sử dụng. Gía thành đưa ra dựa trên sự thay đổi của thị trường và đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hối hận. Chính sách bảo hành linh hoạt, hậu mãi, chắc chắn sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Đánh gia chung quy lại: Bình lọc bể bơi Kripsol model SSB có chất lượng bền bỉ, nhiều ưu điểm vượt trội. Và mức giá so với các thiết bị khác cùng phân khúc trên thị trường hoàn toàn phù hợp để bạn quyết định lựa chọn.

Previous
Next Post »
0 Komentar