Ưu điểm của bình lọc Astral bằng nhựa D.750


Thiết bị bình lọc bể bơi là thiết bị được nhiều người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Đây cũng là thiết bị không thể thiếu đối với mỗi công trình bể bơi. Cùng tham khảo thêm thông tin về sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé!
Ai cũng biết môi trường bể bơi luôn luôn tồn đọng nhiều vi khuẩn và các loại rong rêu tảo khác được cảnh báo là có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người mà bằng mắt thường không thể nhìn thấy được.
Ngoài ra những sau mỗi lần sử dụng cơ thể của những người bơi lội có thể trút bỏ những chất bụi bẩn xuống dưới làn nước hồ bơi. Chính vì vậy, môi trường nước hồ bơi luôn có sự liên quan mật thiết đến sự vệ sinh an toàn trong bể bơi.



Bình lọc Astral bằng nhựa D.750 có những ưu điểm nổi bật dưới đây nên được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn ứng dụng trong các công trình hồ bơi.
- Model: 15784 - 0100
- Hãng sản xuất: Astral
- Xuất xứ: Tây Ban Nha
- Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công ty cổ phần  Xây dựng và Thiết bị Bilico

Ưu điểm của bình lọc Astral bằng nhựa D.750

Bình lọc cát D750 của hãng Astral có thiết kế khá nhỏ gọn với chiều cao là 1045mm, đường kính bình lọc D=750mm. Thiết bị được cấu tạo từ nhựa đúc công nghiệp cao cấp chống han gỉ, ăn mòn của hóa chất bể bơi và điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Với thiết kế này thì thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam cũng phải chịu thua thiết bị này.
Bình lọc Astral D750 cũng có bộ đo áp suất hoàn chỉnh, máy đo áp suất ⅛” có khối lượng 3kg/c”. Lọc cát 2” giúp nước được lọc sạch hơn, trong hơn. Ngoài ra trong cấu tạo của mình, thiết bị còn có nắp trong suốt Eastar D.173 + vòng đệm hình chữ O để người dùng dễ dàng quan sát. Bộ tay van 6 chức năng bền bỉ, hoạt động chuyên nghiệp giúp cho nước bể bơi luôn luôn trong tình trạng sạch cặn bẩn, sạch vi khuẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
Như vậy, với thiết kế nhỏ gọn và công suất 21m3/h kèm van 0074, bình lọc Astral D750 của Tây Ban Nha được ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các bể bơi gia đình, bể bơi tại spa bởi tính ứng dụng vô cùng cao với những ưu điểm khác từ thiết bị.

Gợi ý địa chỉ cung cấp thiết bị bình lọc Astral uy tín và chất lượng

Bilico là một trong những địa chỉ tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bể bơi của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới, trong đó có Astral. Lựa chọn bình lọc cát Astral D750 tại Bilico, chắc chắn quý khách hàng sẽ được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, khuyến mãi và hậu mãi hấp dẫn.

Các sản phẩm của Bilico đảm bảo:
-         Nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất
-         Không qua trung gian nhập khẩu nên có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường
-         Có nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn
-         Đội ngũ tư vấn viên chất lượng tư vấn cho khách hàng phương án lựa chọn những sản phẩm tốt nhất

Trên đây là những thông tin chung về thiết bị Bình lọc Astral có thể hỗ trợ nhiều cho khách hàng. Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho công trình bể bơi của chính mình.

Previous
Next Post »
0 Komentar