Một số mẹo hay giúp bạn chọn máy gia nhiệt bể bơi chất lượng


Máy gia nhiệt bể bơi là thiết bị đặc biệt quan trọng khi thời tiết se lạnh hoặc bạn muối xây dựng bể bơi bốn mùa. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm chất lượng lại không phải chuyện dễ, bắt buộc bạn phải am hiểu kiến thức về sản phẩm.

Công suất phù hợp

Máy gia nhiệt bể bơi có công suất khá lớn vì phải tạo nhiệt cho cả một không gian nước rộng lớn. Do đó, chọn công suất phù hợp vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa giúp bạn đạt được hiệu quả như mong muốn. Nên tính sẵn thể tích nước, các điều kiện nhiệt độ ảnh hưởng trước khi chọn mua. Trao đổi kỹ vấn đề này với nhân viên bán hàng vì họ là những chuyên gia, am hiểu hơn bạn rất nhiều.


Đầy đủ các chức năng an toàn

Mẹo thứ hai để chọn máy gia nhiệt bể bơi chất lượng chính là tính an toàn. Bạn phải hết sức lưu ý vấn đề này vì thiết bị có thể gây nguy hiểm bất cứ khi nào. Tính an toàn với những tiêu chí không thể thiếu đó là:
- Khả năng kháng nước tốt khi lắp đặt tại khu vực độ ẩm cao
- Khả năng chống ăn mòn và các tác động tiêu cực từ tự nhiên
- Khả năng chống giật điện tiêu chuẩn
- Thiết bị chắc chắn, bộ phận dây nguồn bền bỉ
- Có trang bị các cảm biến lỗi thông minh

Dễ sử dụng, nhiều tính năng hữu ích

Một thiết bị máy gia nhiệt bể bơi với nhiều tính năng hữu ích và dễ sử dụng sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng, cảm thấy tiện lợi hơn hẳn. Các đầu nối thiết bị ngoài phải thiết kế tối ưu về cả kích thước và vị trí. Van, nút điều khiển tinh giản, tích hợp lại, không quá nhiều vì sẽ gây rối mắt, lúng túng khi vận hành. Về cơ bản, một thiết bị gia nhiệt tốt sẽ bao gồm các chức năng cơ bản sau đây:
- Chế độ đa dòng chảy, cảm biến nhiệt độ tự động
- Tránh nước và canxi, chất có từ tính, chất rắn lơ lửng tốt
- Giảm trong chu kỳ xử lý nước không nóng
- Hệ thống thông minh, tránh thiếu nước tự kiểm tra
- Động cơ vận hành bền bỉ, không phát ra tiếng ồn lớn
- Hoạt động ổn định trong thời gian dài nhưng  không dễ bị chập cháy
- Loại bỏ cặn bã nhanh, thay thế, sửa chữa tiện lợi.

Tiết kiệm điện, giá thành phải chăng

Mẹo hay thứ 4 bạn phải nhớ khi chọn máy gia nhiệt bể bơi đó chính là khả năng tiết kiệm điện và giá thành phù hợp. Điện năng tiêu thụ bình thường, khi đã gia nhiệt ổn định thì tự động chuyển sang chế độ nghỉ. Điều này giúp tiết kiệm tối đa điện năng phát sinh, tránh tổn kém chi phí. Gía thành cũng phải cân nhắc, nên ưu tiên các thương hiệu uy tín nhưng có thế mạnh về giá như Coast, Siriac, Midas

Ứng dụng da dạng, thông minh

Cuối cùng, máy gia nhiệt bể bơi uy tín, chất lượng là phải sử dụng được ở hầu hết các bể bơi với các mục đích sử dụng khác nhau. Bể bơi diện tích lớn nhỏ đều có thể đáp ứng tốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng máy để làm nóng nước, bể sục, hoặc kinh doanh bể bơi bốn mùa đều rất hiệu quả. Mùa đông này sẽ ấm cúng hơn hẳn.
Hi vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn an tâm, tự tin hơn khi lựa chọn máy gia nhiệt bể bơi.


Previous
Next Post »
0 Komentar