Các mẫu đèn chiếu sáng bể bơi được ưa chuộng nhất hiện nay


Đèn chiếu sáng bể bơi là thiết bị không thể thiếu đối với mỗi công trình. Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu đèn thiết bị bể bơi được ứng dụng khiến cho người dùng đôi khi bối rối. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho quý khách hàng những mẫu đèn chiếu sáng bể bơi đang thịnh hành nhất trên thị trường.

Đèn led bể bơi Minder ABS

Đèn led bể bơi Minder ABS là thiết bị bể bơi được sản xuất từ hãng Minder – Trung Quốc, làm bằng nhựa ABS và lõi thép chống gỉ, chống ăn mòn tuyệt đối. Hiện nay, hầu hết các bể bơi đều chuộng sử dụng đèn led bể bơi Minder bởi khả năng tiêu thụ điện thấp so với những ánh sáng thông thường ở mức điện năng 13.5W/12v/220, không có tia cực tím, không bức xạ tia hồng ngoại, phát nhiệt của ánh sáng thấp, không chưa thủy ngân và những chất có hại. Những yếu tố này đảm bảo sức khỏe cho con người.


Có hai model đèn bể bơi ABS

Model đèn led bể bơi ABS 180 bóng

- Loại đèn: Đèn Led treo thành bể mặt bằng nhựa ABS
- Số lượng bóng: 180 bóng
- Ánh sáng: Màu sáng trắng
- Công suất: 13.5W/12v/220
- IP 68

Model đèn led bể bơi ABS 270 bóng

- Loại đèn: Đèn Led treo thành bể mặt bằng nhựa ABS
- Số lượng bóng: 270 bóng
- Màu ánh sáng: Màu sáng trắng
- Công suất: 20.3W/12v/220
- IP 68
Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như thông số của bể bơi, quý khách hàng lựa chọn thiết bị đèn phù hợp nhất cho chính mình.

Đèn led bể bơi Minder SPE

Đèn led bể bơi Minder model SPE  chuyên dụng cho bể bơi được sản xuất và nhập khẩu từ nhà sản xuất nổi tiếng Minder với lớp vỏ làm bằng nhựa nguyên sinh ABS có độ bền cao, kháng ăn mòn, chống lại sự phá hủy từ tia tử ngoại, hóa chất…Đèn bể bơi Minder model SPE  là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi khả năng tiêu thụ điện thấp so với những ánh sáng thông thường.

 Những ưu điểm nổi bật cụ thể như sau:
-    Hoàn toàn phù hợp cho bể bơi sợi thủy tinh và lớp lót bê tông
-    Đơn giản, nhanh chóng trong quá trình thi công lắp đặt
 -    Thêm dây cho việc lưu trữ đặc biệt
-    Chống nhiệt độ cao và kháng ăn mòn

Trên đây là hai mẫu đèn chiếu sáng bể bơi chuyên dụng được nhiều người dùng lựa chọn ứng dụng. Ngoài những mẫu đèn bể bơi ở trên, quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu đèn khác đó là: đèn Halogen 300w, biến thể đổi nguồn….Mỗi thiết bị đều có những ưu điểm riêng biệt đáp ứng nhu cầu của từng người dùng. Chúc quý khách lựa chọn được thiết bị ưng ý qua những thông tin trên đây.

Previous
Next Post »
0 Komentar