Lợi ích của bình lọc Emaux Series V


Nhắc đến những thiết bị trong lĩnh vực bể bơi, thì không thể không kể đến bình lọc Emaux Series V, thiết bị đóng vai trò quan trọng đối với việc mang lại nguồn nước sạch. Một bể bơi nếu thiếu đi trợ thủ đắc lực này thì chẳng khác con chim bị gãy cánh. Nguồn nước của bể sẽ không trong sạch, các bụi bẩn, cặn bã không được lọc sạch kỹ, khiến người bơi khó chịu và ảnh hưởng tới sức khỏe. Chính vì vậy hãy sắm cho mình một chiếc bình lọc bể bơi ngay để được trải nghiệm những lợi ích mà nó mang lại. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp những lợi ích và đặc điểm của sản phẩm để bạn tham khảo.


                                                 Lợi ích của bình lọc Emaux Series V

1. Hiệu suất làm việc đạt chuẩn

Chính vì xuất xứ từ Hồng Kông của hãng Emaux dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên sản phẩm đã đủ tiêu chuẩn là chính hãng và có xuất xứ rõ ràng. Do đó khi mua hàng quý khách hoàn toàn yên tâm. Kết hợp với hiệu suất làm việc luôn luôn đạt chuẩn bởi áp suất vận hành tối đa là 36 psi / 2.5 bar, nhiệt độ tối đa là 43 °C  (109 °F), tiêu chuẩn chung về khớp kết nối được cung cấp và kích thước của phương tiện được đề xuất là: 0,5 -0,8 mm.

2. Cấu tạo khoa học

Vỏ ngoài của sản phẩm được gia cố bằng những sợi thủy tinh với bề mặt nhẵn bóng, nên có khả năng chống lại các tia UV cao. Hơn nữa bình còn được trang bị thêm một van đa cổng 6 vị trí có kẹp giữ và các mặt bên bằng nhựa ABS. Có khả năng chống sự han gỉ và ăn mòn của các hóa chất bể bơi. Chất liệu nhựa ABS còn giúp CHO sản phẩm chống bị va đập mạnh, chầy xước ở trong quá trình vận chuyển, sử dụng và đảm bảo cho thiết bị luôn luôn hoạt động tối đa công suất.

Đầu khuếch tán đảm bảo cho quá trình hoạt động nhanh chóng. Nút xả nước và van đa cổng 360 độ cho phép bạn có thể chọn bất kỳ của các van hoặc hoạt động bộ lọc với một đơn giản đòn bẩy hành động.

3. Ứng dụng rộng rãi

Bình lọc Emaux Series V là thiết bị được sử dụng để duy trì hoạt động trong một bể bơi bình thường và các công dụng dành cho quý khách hàng sản phẩm giải trí. Xử lý các chất bẩn, các tạp chất trong nước của bể chứa và nguồn nước tuần hoàn liên tục để sao cho giảm thiểu tối đa nhất các tác hại ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của con người.

Sản phẩm với công suất hoạt động, kích thước khác nhau nên được ứng dụng rộng rãi cho cả bể bơi gia đình, các bể bơi tại các khu spa, hay các resort đẳng cấp. Ngoài ra, bình lọc còn được sử dụng để lắp đặt tại các bồn tắm nước nóng, đảm bảo về độ an toàn, dộ trong sạch của nước bể.

4. Giá cả hợp lý

Nhiều thiết bị bể bơi có mức giá chênh lệch khá cao khiến người tiêu dùng luôn băn khoăn khi lựa chọn. Tuy nhiên, sản phẩm bình lọc Emaux Series V chỉ với khoảng giá tiền là 7200000 đồng, đây là mức giá phù hợp với nhiều túi tiêu người tiêu dùng. Lúc này là bạn đã có thể sở hữu được một sản phẩm an toàn với chất lượng đồng nhất trên thế giới.

   Trên đây là những lợi ích của bình lọc Emaux Series V mang lại, ngoài ra còn nhiều lợi ích hơn thế nữa mà bạn không ngờ tới. Để biết được những lợi ích đó, thì nhanh tay liên hệ với chúng tôi mang sản phẩm về với bể bơi và hưởng thụ những lợi ích của sản phẩm nhé!


Previous
Next Post »
0 Komentar