Những đặc điểm nổi bật của bình lọc Emaux MFV35


Bình lọc Emaux MFV35 là sản phẩm được sử dụng trong hệ thống lọc nước của bể bơi. Với những đặc điểm ưu viết, mẫu sản phẩm này đã và đang tạo nên một hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, giúp cho khách hàng tin tưởng hơn khi lựa chọn sản phẩm. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của bình lọc bể bơi Emaux MFV35.

Thông tin sản phẩm bình lọc bể bơi Emaux MFV35

Hãng sản xuất: Emaux – Trung quốc
Model: MFV35
Kích thước: 1296*875mm
Công suất lọc: 30.5m3/h
Vị trí đặt bộ lọc: 0.61m2
Kết nối van: 2inch/63mm
Áp suất hoạt động tối đa: 40psi /2.8bar
Vật liệu lọc : dùng cát sỏi chuyên dụng cho bể bơi kích thước  0,5-1mm ( 220 kg cát, 350 sỏi).
Tỷ lệ dòng chảy cho phép: 520lpm/31.20m3/h.
Đây là bình lọc được thiết kế kiểu dáng van đứng rất thuận tiện cho quá trình vận hành và lựa chọn các chế độ lọc.


Đặc điểm nổi bật của bình lọc bể bơi Emaux MFV35

Một đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính là ống lược được lắp đặt dưới đáy bình lọc cát Emaux giúp phân bổ đều nước khi lọc và mang lại hiệu quả lọc nước tốt nhất.
Bình lọc có thể lắp cho Bể bơi công cộng, gia đình, bể sục spa nhờ có những dòng công suất khác nhau. Công suất lọc 30.5m3/h, áp suất hoạt động tối đa 40psi /2.8bar, khóa van đai ốc xoay 360 độ
Khóa van bằng đai ốc xoay 360 độ + Van đa năng 06 cổng. Trong khi vận hành, bảo trì, bảo dưỡng dễ dàng, thuận tiện. Đặc biệt là khóa van rất chắc chắn cho nên khi sử dụng đảm bảo nước không bị rò rit ra ngoài.

Đầu khuếch tán đảm bảo phân phối nước đều trên các lớp cát giúp lọc nước bể bơi một cách tối ưu.
Bề mặt kháng tia cực tím cho phép các bộ lọc làm việc dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Mua bình lọc Emaux MFV35 ở đâu?

Bình lọc bể bơi Emaux MFV35 được công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico phân phối độc quyền trên thị trường Việt Nam. Với phương châm lấy chất lượng làm khởi nguồn, công ty Bilico đã và đang tạo lập những niềm tin, sự uy tín cho mọi khách hàng.

Các sản phẩm của Bilico khi tung ra thị trường luôn được cam kết về chất lượng sản phẩm. Công ty không bán hàng giả hàng kém chất lượng nên khách hàng phát hiện bất cứ trường hợp nào, công ty sẽ đền bù gấp 100 lần giá trị sản phẩm. Bên cạnh đó, vì là nhà nhập khuẩ trực tiếp nên những sản phẩm của công ty luôn có giá ưu đãi nhất với các chế độ bảo hành tốt nhất, chu đáo nhất.

Những lợi ích khi mua bình lọc cát Emaux MFV35:

-         Nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất
-         Có chính sách khuyến mãi, bảo hành chính hãng
-         Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường
-         Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng được những sản phẩm ưng ý nhất

Trên đây là những thông tin chung về sản phẩm bình lọc cát Emaux MFV35 được nhiều người dùng ưa chuộng nhất. Nếu quý khách có ý định tìm kiếm địa chỉ cung cấp phụ kiện bể bơi chất lượng và uy tín hãy liên hệ ngay 0986 168 007.

Previous
Next Post »
0 Komentar