Cách chọn máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028 như thế nào phù hợp

Máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028 đang là lựa chọn của rất nhiều chủ bể bơi bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại. bài viết sau đây Bilico xin chia sẻ đến các bạn cách chọn máy lọc nước thông minh PK8028 phù hợp nhất.

Chọn máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028 chính hãng, chất lượng

Để đảm bảo máy lọc nước thông minh PK8028 của bạn hoạt động bền bỉ và hiệu quả thì cách tốt nhất bạn hãy lựa chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Thiets bị chất lượng chắc chắn sẽ giúp bạn lọc sạch nước bể bơi một cách hiệu quả nhất đồng thời, duy trì trạng thái vận hành ổn định và liên tục trong thời gian dài.



Để có thể chọn được máy chất lượng và chính hãng bạn có thể dựa vào một số cách như mua hàng trực tiếp từ nhà sản xuất, đơn vị phân phối uy tín, từ cảm quan và những dấu hiệu bên ngoài như màu sắc lo go tem mác, màu mực … nếu như hàng chính hãng thì chúng được in rất rõ ràng và sắc nét còn hàng giả sẽ bị làm cẩu thả, lem luốc.

Chọn máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028 dựa vào thông số sản phẩm

Kích thước:          1150 * 710 * 1090mm
Tốc độ dòng chảy:         25m3 / h     35m3 / h
Điện áp:     220V / 50Hz hoặc60Hz (tùy chỉnh)
Độ chính xác của túi lọc:         ≤5u
Tiếng ồn hoạt động:      ≤50dB
Công suất   1 * 2HP      1 * 3HP
Giỏ lọc với túi      1 cái  2 cái

Máy lọc bể bơi thông minh PK 8028 được sản xuất từ chất liệu Acrylic, có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng để cài đặt và đơn giản để sử dụng. Bộ lọc lọc độ mịn là 5U với hiệu suất được đánh giá cao, chất lượng.

Chât liệu acrylic có khả năng chống ăn mòn axit và chống phai màu. Ngoài ra thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hơn các bộ lọc thông thường ở đặc điểm được kèm theo:
-    Hệ thống lọc
-    Hệ thống tuần hoàn
-    Hệ thống chiếu sáng
-    Khử trùng hệ thống
-    Thời gian điều khiển tự động
Như vậy tùy vào diện tích bể bơi, yêu cầu về công suất máy lọc và số lượng máy lọc sẽ khác nhau. Để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn bể bơi của bạn tốt nhất bạn hãy liên hệ trực tiếp các nhân viên hỗ trợ của các công ty chuyên thiết bị bể bơi.


Chọn máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028 từ công ty Bilico

Nếu bạn đang băn khoăn kiếm tiềm địa chỉ để mua máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028 thì Bilico là địa chỉ tin cậy của bạn.

L:à công ty hàng đầu chuyên cung cấp thiết bị bể bơi trên cả nước, Bilico phân phối đa dạng các sản phẩm thiết bị bể bơi từ nhiều hãng khác nhau, cam kết về chất lượng và hàng chính hãng 100%. Do đó khi khách hàng mua máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028 tại Bilico đồng nghĩa với việc bạn sở hữu chắc chắn thiết bị bể bơi chính hãng từ nhà sản xuất.

Để đảm bảo uy tín doanh nghiệp ngoài các chính sách bán hàng chất lượng thì Bilico còn có các dịch vụ hậu mãi chu đáo và chế độ lắp đặt, bảo dưỡng sản phẩm được đánh giá rất cao.

Như vậy, để chọn lựa máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028 tốt nhất bạn hãy liên hệ đến những đơn vị phân phối thiết nị bể bơi chính hãng để có thể sở hữu những sản phẩm chất  lượng, giá tốt. Liên hệ 0986 168 007 để được tư vấn
Previous
Next Post »
0 Komentar