Bình lọc cát bể bơi van cạnh Model MC có chức năng gì


Sản phẩm bình lọc cát bể bơi van cạnh model MS là một trong số những thiết bị bể bơi được đánh giá rất cao về vai trò cũng như tính năng nổi bật mà nó mang lại. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Bình lọc cát bể bơi van cạnh Model MC có chức năng gì

Bình lọc bể bơi model MS được nhiều người dùng biết đến đồng thời cũng là thiết bị có vai trò vô cùng to lớn trong việc ổn định môi trường bể bơi, giúp nước bể luôn luôn trong sạch và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không có bình lọc, nước hồ bơi rất nhanh chóng bị nhiễm bẩn, là môi trường lý tưởng cho rong rêu tảo phát triển, mang lại hậu quả khôn lường cho những người sử dụng dịch vụ tại hồ bơi.

Bể bơi giúp tạo không khí mát lành, cân bằng và điều hòa nhiệt độ môi trường. Không những vậy, các môn thể thao dưới nước, các hoạt động giải trí trong bể bơi, còn giúp rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực con người. Do đó, lựa chọn bể bơi để thư giãn, vui chơi trở thành sở thích của nhiều người.

Bể bơi đạt chuẩn phải đáp ứng các yếu tố về kích thước, an toàn vệ sinh nguồn nước. Đa số các bể bơi đều xây dựng ngoài trời nên chịu tác động của các yếu tố môi trường, bụi bẩn. Các bể bơi hoạt động thường xuyên nhất là mùa nắng nóng càng làm gia tăng vi khuẩn, cặn bã … Yêu cầu làm sạch nước bể bơi là vấn đề quan tâm hàng đầu để đảm bảo vệ sinh, an toàn nguồn nước, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bơi. Bình lọc cát bể bơi hay bình lọc nước bể bơi là sản phẩm giúp giữ gìn vệ sinh và thẩm mĩ cho bể bơi, hồ bơi gia đình và các bể bơi, hồ bơi kinh doanh quy mô lớn.

Đặc điểm bình lọc cát bể bơi model MS van cạnh

Bình lọc cát van cạnh model MS có các thông số như sau:

MODEL
Đường kính (mm)
Chiều cao A(mm)
Chiều cao C(mm)
van (mm)
Lọc (m2)
Hạt lọc (kg)
Lưu lượng(lpm)
Trọng lượng (kg)
Van kết nối 1.5
UF-MS18
450
670
590
40
0.16
1
133
16.5
UF-MS21
525
710
630
40
0.22
1.2
192
21.1
UF-MS25
625
830
660
40
0.3
1.8
270
24.3
UF-MS28
700
895
690
40
0.4
2.5
320
33

Vỏ của bình lọc được làm bằng sợi thủy tinh kết hợp nhựa tổng hợp nên cho độ bền rất cao, chống lực tác động rất tốt và đặc biệt là không bịa ưn mòn hóa chất. Cột lọc được thiết kế thông minh kết hợp rỏ lọc đựng rác nên giúp giữ lại những tạp chất có trương nước khi đi qua bình lọc.
Cát lọc sử dụng loại cát có kích thước nhỏ nên cho hiệu quả lọc rất cao, độ tinh khiết lớn. Bên cạnh đó, van được thiết kế phần cạnh giúp thao tác sử dụng các chức năng lọc và quan sát đồng hồ lọc dễ dàng và thuận tiện.

Bình lọc cát bể bơi van cạnh model MS là một trong những thiết bị bể bơi được nhập khẩu và trực tiếp phân phối bởi công ty cổ phần Xây dựng và thiết bị Bilico. Với những cam kết về chất lượng và giá cả, Bilico đã và đang là địa chỉ tin cậy dành cho mọi khách hàng khi có nhu cầu mua các sản phẩm thiết bị bể bơi nói chung và bình lọc bể bơi van cạnh model MS. Liên hệ ngay 0986 168 007!

Previous
Next Post »
0 Komentar