Những đặc tính tốt của máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028


Máy lọc nước bể bơi thông minh PK-8028 được sản xuất với rất nhiều tính năng, có khả năng lọc hiệu quả, tiết kiệm năng lượng cho hệ thống và đặc biệt luôn đem lại nguồn nước đảm bảo. Đơn giản sử dụng và dễ dàng ở trong quá trình cài đặt thiết bị ngày càng được ưa chuộng sử dụng cho các công trình bể bơi. Đó là những đặc tính tốt của máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028.

1. Hiệu suất làm việc cao



                     Những đặc tính tốt của máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028

Sản phẩm ra đời bởi thương hiệu chính hàng hàng đầu là Pike, xuất xứ từ Trung Quốc với model: PK-8028. Nhà sản xuất nghiên cứu rất tỷ mỹ khi thiết kế máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028, để đưa ra dòng sản phẩm với mức công suất: 2-3HP kết hợp tốc độ dòng chảy: 25-35 m3/h cùng điện áp: 220V- 50Hz. Tất cả mang lại một hiệu suất làm việc hiệu quả không ngờ tới.

Hơn nữa sản phẩm còn được bảo hành: 12 tháng tại công ty cổ phần xây dựng và thiết bị Bilico khi nhập khẩu về thị trường Việt Nam. Do đó quý khách sẽ tiết kiệm được một mức chi phí trong việc bảo dưỡng và bảo trì sản phẩm.

2. Chất liệu cao


Máy lọc nước bể bơi thông minh PK 8028 được sản xuất từ chất liệu Acrylic, chất liệu này đã được kiểm duyệt và đánh giá thuộc loại chất liệu cao, bền bỉ, chống sự ăn mòn của hóa chất, đồng thời có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng để cài đặt và đơn giản để sử dụng. Bộ lọc lọc có độ mịn là 5U giúp mang lại hiệu suất được đánh giá cao, chất lượng như đã nói ở trên.

3. Tính năng đa dạng


Ngoài chất liệu cao  ra thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hơn các bộ lọc thông thường ở những đặc điểm được kèm theo:

- Có hệ thống lọc
- Hệ thống tuần hoàn
- Hệ thống chiếu sáng
- Khử trùng hệ thống
- Thời gian điều khiển tự động

Với những tính năng ưu việt được tích hợp ở trong mình sản phẩm mang đến sự thuận tiện cho quá trình lọc nước của bể bơi, có vai trò quan trọng ở trong việc giữ gìn và bảo vệ nguồn nước bể bơi. Đến với Bilico chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn các sản phẩm máy lọc nước bể bơi thông minh có công suất phù hợp với tổng diện tích bể của mình.

Bilico là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại thiết bị cho bể bơi, nhất là máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028. Hơn nữa chúng tôi còn xử lý nước bể bơi, tư vấn thiết kế và thi công các công trình bể bơi ở trong nhà, bể bơi ngoài trời và bể bơi thông minh trên toàn quốc. Bilico tự tin khẳng định uy tín bằng chất lượng các dịch vụ của mình, cam kết nỗ lực hết mình vì lợi ích của quý khách hàng. Mọi đặc tính hay thông tin về các sản phẩm luôn được cung cấp và tư vấn chính xác, đáp ứng nhu cầu của quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi gần nhất để có thể trải nghiệm sản phẩm một cách chi tiết nhất.

Previous
Next Post »
0 Komentar