Những ưu điểm hàng đầu của máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump


Máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump có ưu điểm gì mà lại được ưa chuộng như vậy. Thắc mắc đó sẽ được giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây, chắc chắn sau khi tham khảo, bạn sẽ muốn mua và sử dụng ngay lập tức.

Thiết kế bắt mắt, tiện lợi

Thiết kế máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump dạng hình chữ nhật với chiều dài, cao và rộng cân đối. Nhìn chung so với các sản phẩm khác, Heat Pump có kích thước khá bắt mắt, không quá cồng kềnh, khó chịu. Các phím chức năng và bộ phận kết nối ngoài thiết kế hài hòa, hợp lý rất dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng. Chân đế dạng đứng vững chắc không bị đổ khi vận hành. Bên cạnh đó, máy bơm còn có thể lắp đặt chung với nhiều thiết bị, tại nhiều không gian khác nhau một cách tiện lợi và hiệu quả.


Máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump

Máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump thân thiện với môi trường

Có thể bạn chưa biết, bơm nhiệt là phương pháp được ưa chuộng và tin dùng phổ biến trên thế gới hiện nay. Sử dụng năng lượng nhiệt từ không khí, không dùng xăng, gas hoặc dầu. Vì thế, thiết bị rất an toàn với sức khỏe con người cũng như môi trường sử dụng. Tuy công suất lớn nhưng lại không gây ô nhiễm, không tạo mùi khó chịu trong nước khi xuống tắm. Không khí xung quanh khu vực lắp đặt luôn đảm bảo trong sạch, an toàn với sức khỏe con người. Ngoài ra, động cơ của máy cũng được trang bị nhiều tính năng thông minh, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và thích thú cho người sử dụng.

Chất lượng, hiệu quả và an toàn

Vỏ máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump làm bằng thép không gỉ cao cấp có khả năng chống lại các tác động tiêu cực từ môi trường hiện quả. Vì thế, máy không dễ bị hiện tượng oxi hóa, ăn mòn hoặc biến dạng khi sử dụng. Công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, độ tản nhiệt R410a tiêu chuẩn châu Âu, ngăn chặn tình trạng máy nóng, chập cháy khi hoạt động lâu. Hơn thế, thiết bị còn tự động rã đông khi thời tiết bên ngoài xuống thấp rất tiện lợi. Tiếng ồn động cơ thấp, không gây khó chịu khi vận hành. Hoạt động quanh năm, mọi lúc mọi nơi, gia nhiệt tự động ở mức an toàn. Nước bể bơi luôn mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, bảo vệ sức khỏe của tất cả mọi người.

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump chỉ có duy nhất một nguồn nước nóng trung tâm nên vận hành khá dễ dàng và hiệu quả nhanh. Theo nghiên cứu, bơm nhiệt sẽ cho khả năng làm nóng nước nhanh hơn rất nhiều so với các công nghệ tạo nhiệt khác.


Máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump

Bạn cũng không cần thao tác quá nhiều, phần lớn máy sẽ tự động nhận biết các yêu cầu, tình huống phát sinh và xử lý hiệu quả. Chi phí điện năng tiêu thụ thấp, không ảnh hưởng nhiều đến chi phí chung của cả gia đình. Ít bị tản nhiệt ra không khí, dễ dàng tái tạo nhiệt nhanh chóng và có thể duy trì ổn định ở mức 25 – 40 độ C.

Gía thành hợp lý, ứng dụng đa dạng

So với những thiết bị bơm nhiệt khác nói riêng và máy gia nhiệt bể bơi khác trên thị trường thì Heat Pump có giá thành tương đối phải chăng, nếu không muốn nói là rẻ. Máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, thuế và đã được bán chính hãng tại Việt Nam. Thiết bị được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới chứ không chỉ trong nước. Nhưng hơn hết, đây vẫn là ý tưởng được ưu ái hàng đầu khi muốn xây dựng bể bơi bốn mùa cá nhân hoặc công cộng. Ngoài ra, bạn vẫn có thể dùng để làm lắp đặt cho bể sục, tắm khoáng nước nóng… rất hợp lý.
Máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng sở hữu bể bơi gia đình, công cộng, kinh doanh trong và ngoài nước. Quyết định của bạn như thế nào ?

Previous
Next Post »
0 Komentar