Có nên sử dụng robot dọn vệ sinh Atlantis Kripsol hay không ?


Câu trả lời là nên, thậm chí phải ưu tiên sử dụng robot vệ sinh Atlantis Kripsol. Những lý do sau đây sẽ khiến bạn hoàn toàn bị thuyết phục.

Chất lượng tiên phong

Sản xuất bởi thương hiệu Kripsol nổi tiếng thế giới nên  bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng. Robot dọn vệ sinh Atlantis Kripsol hoạt động khá mạnh mẽ và ổn định ngay cả khi dưới nước. Hiếm khi thấy các hiện tượng trục trặc về động cơ hoặc rủi ro như chập cháy xảy ra. Tuổi thọ bền bỉ, tránh lãng phí khi sửa chữa.
Máy di chuyển dễ dàng dưới đáy và khu vực gần thành bể bơi bằng 4 bánh răng tích hợp. Loại túi lọc trang bị có khả năng lưu giữ tốt rác thải và vi khuẩn không gây ô nhiễm nguồn nước. Thời gian dọn dẹp tương đối nhanh, không ảnh hưởng nhiều đến công việc, tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, con người không cần phải sử dụng sức lao động nhiều, hiệu quả dọn dẹp vẫn đảm bảo như mong muốn.

Robot dọn vệ sinh Atlantis Kripsol đa chức năng

Đầu tiên, thiết bị đóng vai trò như một chiếc vợt hớt rác linh hoạt. Sản phẩm giúp bạn xử lý sạch sẽ các loại rêu tảo, cặn bẩn, vi khuẩn bám ở khu vực thành và đáy bể. Đây là những vị trí rất khó tiếp cận bằng tay. Tiếp theo, máy được coi như một chiếc bàn hút di động vì có thể len lỏi đến mọi nơi trong bể bơi để hút sạch tạp chất bẩn.


Robot dọn vệ sinh Atlantis Kripsol

Ngoài ra, robot không khác gì một thiết bị xử lý nước chuyên nghiệp. Sản phẩm sẽ tự động hóa hoàn toàn mọi thao tác, công việc cụ thể, trả lại nguồn nước trong sạch và an toàn nhất cho con người. Máy có thể thay thế hiệu quả các thiết bị vệ sinh khác, tiết kiệm chi phí và diện tích cất giữ đáng kể. Bể bơi không chỉ đẹp về tính thẩm mỹ mà còn hoàn hảo cả về chất lượng.

Thiết kế bắt mắt, sử dụng tiện lợi, giá thành hợp lý

Thiết kế robot dọn vệ sinh Atlantis Kripsol khá gọn nhẹ và bắt mắt. Bạn có thể lắp đặt và sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng, không khó khăn khi thao tác. Ngoài ra, robot còn trông rất ấn tượng khi hoạt động, tạo sự thích thú và cuốn hút đặc biệt. Trọng lượng vừa phải giúp bạn di chuyển robot tiện lợi đến bất kỳ vị trí nào tùy thích. Sản phẩm kết nối phù hợp với hầu hết các phụ kiện ngoài hiện nay. Khách hàng có thể điều khiển máy bằng tay hoặc đặt chế độ tự động hoàn toàn  khá thú vị.
 Máy có trang bị chức năng hẹn giờ thông minh và khả năng xử lý lỗi hiệu quả, an toàn khi ở dưới nước. Nhờ đó, người dùng sẽ được bảo vệ tốt nhất khi vận hành. Công suất máy chỉ 24V, rất tiết kiệm điện năng. Gía thành robot trên thị trường hiện nay được đánh giá tương đối phù hợp so với các chức năng mà nó mang lại, nếu không muốn nói là rẻ. Tất cả các khách hàng đều có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm. Phân phối và bảo hành chính hãng tại các cửa hàng, chi nhánh của Bilico trên toàn quốc.
Quyết định lựa chọn robot dọn vệ sinh Atlantis Kripsol là hoàn toàn đúng đắn. Đừng chần chừ nữa, nhấc máy lên và gọi ngay đến số hotline: 091691818 của Bilico để đặt hàng thôi nào.

Previous
Next Post »
0 Komentar