Lý do nên mua bình lọc Astral bằng nhựa D500


Hầu hết ngay cả ở trong không khí mỗi giờ hoặc mỗi phút đều sản sinh ra một người các vi khuẩn mà bắt mắt thường không thể nhìn thấy được. Còn ở trong nước là môi trường vô cùng thích hợp do có đủ chất hữu cơ, không khí và nhiệt độ vô cùng thuận lợi cho sự sinh trưởng và phát triển. Vì thế bình lọc Astral D500 được sản xuất và tiêu thụ với số lượng không hề nhỏ ở trên thị trường hiện nay để loại bỏ vấn đề trên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do nên mua bình lọc Astral bằng nhựa D500 sau đây.

1. Chi tiết sản phẩm bình lọc nước bể bơi Astral bằng nhựa D500




                        
+ Áp suất: 2,5 kg/cm2
+ Tốc độ lọc: 50 m3/h
+ Lưu lượng: 9m3/h
+ Giá: khoảng 13 đến 15 triệu
+ Bình lọc có màu ngà và được đúc bằng chất liệu plastic.
+ Phần trên và dưới đều được nối bằng mối hàn nhiệt.
+ Van có 6 chức năng: filter, Backwash, Rinse, Recirculate, Waste và Close
+ Chiều cao: 800 mm
+ Đường kính: 500 mm
+ Khối lượng: 12 kg
+ Khối lượng cát: 100 kg
+ Outlet: 1.1/2”
+ Xuất xứ: Từ Tây Ban Nha

2. Lý do nên mua bình lọc Astral bằng nhựa D500



                                       Lý do nên mua bình lọc Astral bằng nhựa D500

Bình lọc Astral D500 với kiểu thiết kế nhỏ gọn. Chiều cao chỉ 800 mm và có đường kính lọc là 500 mm. Như vậy bạn có thể đặt ở  mọi vị trí bất cứ nào mình mong muốn. Bên cạnh đó cấu tạo của bình được sản xuất từ những nguyên vật liệu nhựa đúc công nghiệp. Đây là một lời hứa có độ mềm dẻo cao và độ dài rất tốt. Hay cũng có thể được gọi là vật liệu làm bằng plastic. Sản phẩm có những tính năng cụ thể như sau:

+ Được ứng dụng ở trong hầu hết các lĩnh vực như y tế, dân dụng, nội thất, túi xách các loại, áo mưa và ống dẫn điện,….
+ Có giá thành thấp hơn rất nhiều so với những vật liệu khác.
+ Tính chất đặc trưng nhất chính là có thể chịu được độ va đập và bền bỉ cùng với khả năng chịu nhiệt lên đến hơn 100 độ C sẽ rất phù hợp với các thiết bị được ở môi trường bên ngoài.

Song song đó bình lọc Astral bằng nhựa D500 còn van với 6 chức năng, giúp cho người sử dụng có thể điều khiển theo từng ý muốn tại mỗi vị trí khác nhau. Chẳng hạn như:

+ Filter: đó là lọc bình thường dựa theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Nhưng nếu sau mỗi tháng hoặc mỗi tuần bạn cần phải vệ sinh chi tiết hơn thì đều có các tính năng hỗ trợ như Backwash và Rinse.
+ Backwash: Dịch sang tiếng Việt tức là giữa bình lọc đôi khi bạn cũng phải cần thưởng bình lọc để cho quá trình lọc luôn luôn đạt những chỉ tiêu đã đặt ra.
+ Rinse: tức là rửa đường ống. Sau mỗi thời gian sử dụng thì bạn sẽ cảm thấy các đường ống không được trân châu như trước và việc thông suốt, làm sạch đường ống sẽ giúp bảo đảm bồn nước ra bên ngoài được tốt hơn.
+ Ngoài ra Recirculate còn có tính năng khác là Recirculate, Waste và Close.
+ Recirculate: Là chế độ tuần hoàn nước tức là máy không qua bình lọc mà chỉ thông qua van tuần hoàn nước trở lại bể bơi.
+ Waste: xả thải phù hợp với công đoạn xã hoàn toàn nước ra bên ngoài mà không cần phải thông qua thiết bị bình lọc Astral D500.
+ Close: Đây là chế độ đóng van và dùng cho khi sửa chữa các can ở trong hệ thống đường ống.

Tham khảo bình lọc tại Bilico: https://bilico.vn/binh-loc-be-boi.html

3. Địa chỉ bán bình lọc Astral bằng nhựa D500




                                    Lý do nên mua bình lọc Astral bằng nhựa D500

Bilico là một trong những địa chỉ tiên phong ở trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bể bơi của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới, trong đó có bình lọc Astral bằng nhựa D500. Mua bình lọc cát Astral D750 tại Bilico, chắc chắn quý khách hàng sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành, khuyến mãi và hậu mãi hấp dẫn nhất.

Hiện nay, Bilico chuyên cung cấp các loại bình lọc cát bể bơi đều được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu hàng đầu ở trên thế giới chuyên sản xuất thiết bị bể bơi như: Minder (Trung Quốc) hay Kripsol (Tây Ban Nha),... Tất cả các thiết bị do chúng tôi cung cấp đều có kiểu dáng đẹp cùng với chất liệu vỏ được làm từ sợi thủy tinh giúp cho sản phẩm đảm bảo đồ bền bỉ và khả năng chống va đập, chống sự ăn mòn tuyệt vời.

 Đến với Bilico, quý khách hàng sẽ được tham khảo các dòng sản phẩm chính hãng, mang thương hiệu hàng đầu ở trên thế giới như: Minder - Trung Quốc và Kripsol - Tây Ban Nha... Chúng tôi có đầy đủ những mẫu mã và công suất khác nhau giúp phù hợp với mọi loại bể to nhỏ khác nhau. Toàn bộ sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều đã được bảo hành một năm theo các quy định của hãng và đảm bảo mức giá tốt nhất ở trên thị trường. hãy đến ngay với chúng tôi để mang sản phẩm bình lọc Astral bằng nhựa D500 về với công trình của mình.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 Địa Chỉ : A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 02466.828.232 - Hotline: 0986.168.007 - 0916.918.181
Email: info@bilico.vn


Previous
Next Post »
0 Komentar