Mách bạn bí quyết chọn bình lọc bể bơi model BR Kripsol chất lượng

Bình lọc bể bơi model BR Kripsol là sản phẩm khá hot được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng hiện nay. Vô tình điều này đã tạo cơ hội cho kẻ gian lợi dụng kinh doanh hàng giả, hàng nhái kém chất lượng để trục lợi. Nếu không cảnh tỉnh, ngay lập tức khách hàng sẽ rước mối họa “tiền mất tật mang” vào người. Vì thế, cần phải trang bị kiến thức nhất định về sản phẩm và những kinh nghiệm hữu ích dưới đây sẽ là trợ thủ đắc lực dành riêng cho bạn.

Lưu ý đến màu sơn bình lọc bể bơi model BR Kripsol

Thiết bị có màu sơn đỏ tươi chứ không phải đỏ nhạt so với các loại bình lọc đang bày bán tràn lan hiện nay. Màu sơn đậm là dụng ý của nhà sản xuất giúp nhận dạng bình lọc đơn giản khi lắp đặt cùng các thiết bị khác cũng như hoạt động tốt trong môi trường độ ẩm cao. Lớp sơn tươi mới, chất lượng giúp chống lại các chất hóa học ăn mòn, oxi hóa. Nhìn kỹ sẽ thấy màu sơn khá trong và cuốn hút chứ không gây cảm giác khó chịu và nóng nực. Muốn kiểm tra bình lọc bể bơi model BR Kripsol chính xác dựa vào màu sơn chính là dùng một lực nhẹ chà lên vỏ. Nếu sơn dễ bong ra tức là sản phẩm kém chất lượng. Bình lọc chính hãng rất khó phai sơn khi bị tác động, dù va đập mạnh.

Quan tâm kích thước, trọng lượng, nguồn gốc xuất xứ

Vỏ bình lọc bể bơi model BR Kripsol chất lượng thường có một đặc điểm rất khác biệt và dễ dàng nhận thấy. Thiết bị được sản xuất bởi nhựa Polyester và gia cố bằng sợi thủy tinh rất bền bỉ. Trọng lượng không quá nặng, vừa phải nhưng vẫn tạo cảm giác chắc tay khi di chuyển không giống như loại bình lọc nhái tương đối nhẹ vì chỉ có nhựa không.



bình lọc bể bơi model BR Kripsol

Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm từ thương hiệu Kripsol nổi tiếng trên thế giới. Trên thân máy chính hãng luôn có một tem nhãn ghi đủ thông số quan trọng để người sử dụng dễ dàng hơn khi vận hành. Các thiết bị không chính hãng cũng có nhưng in mờ, lòe loẹt, dễ bám mực, dễ bay màu sau một thời gian ngắn sử dụng. Nếu bạn vẫn còn do dự, có thể yêu cầu người bán cung cấp giấy tờ chứng minh xuất xứ, giấy ủy quyền, bảo hành…

Lựa chọn những đơn vị bán hàng uy tín

Có lẽ đây là cách tốt nhất, khi mà tệ nạn hàng nhái, hàng kém chất lượng đang diễn biến ngày càng mạnh mẽ và khó kiểm soát như hiện nay thì việc lựa chọn một nhà bán hàng uy tín là vô cùng quan trọng. Bilico tự hào là đơn vị tiên phong hàng đầu cả nước trong lĩnh vực cung ứng, phân phối bình lọc bể bơi model BR Kripsol chính hãng chất lượng. Cam kết nói không với các sản phẩm cũ, đã qua sử dụng, nhái, giả, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Đội ngũ nhân viên tư vấn lành nghề, nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, sử dụng và bảo quản đúng cách đạt tuổi thọ cao nhất. Gía thành cạnh tranh, phù hợp với tất cả mọi người. Chính sách bảo hành tin cậy, dài hạn và thiết thực chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Địa chỉ giao dịch của công ty tại miền Bắc: Số nhà A29, ngõ 3/10 đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm bình lọc bể bơi model BR Kripsol cũng như quyền lợi mua hàng giá tốt xin vui lòng liên hệ số hotline: 0916918181. Đặt niềm tin tại Bilico, khách hàng sẽ thực sự cảm thấy hài lòng và an tâm khi sử dụng
Previous
Next Post »
0 Komentar