Chổi vệ sinh Astral loại cong


Chổi vệ sinh Astral loại cong là thiết bị vệ sinh bể bơi nổi bật với những ưu điểm vượt trội so với nhiều thiết bị cùng dòng khác. Bài viết dưới đây sẽ có những thông tin hữu ích về thiết bị này dành cho quý khách hàng tham khảo.

Đặc điểm nổi bật của chổi vệ sinh Astral loại cong

Bàn chổi cọ vệ sinh loại cong cho bể bơi được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng rất hiệu quả trong việc làm sạch bể bơi, đánh mọi mảng bám, rêu bám vào thành và đáy bể. Đây là một sản phẩm không thể thiếu trong Bộ dụng cụ vệ sinh bể bơi.
Bàn chải được thiết kế với hai đầu uốn cong nên dễ dàng chà rửa mảng bám nằm ở các góc cạnh và đáy bể bơi. Chúng phù hợp với các loại sào nhôm và có chốt khóa, dễ dàng lắp ráp.
Với độ dài từ 35-45cm quý khách có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với bể bơi của mình.
Công dụng: Chà cặn bẩn dưới đáy hồ



Hãng sản xuất: Astral
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Thương hiệu Astral là thương hiệu mới thịnh hành hiện nay được nhiều người dùng quan tâm và ứng dụng. Với nhiều ưu điểm về thiết kế cũng như xuất xứ thương hiệu, sản phẩm đang dần ghi dấu ấn trong trái tim người dùng hiện nay. Tây Ban Nha cũng được biết đến là quốc gia chuyên cung cấp những thiết bị bể bơi uy tín và chất lượng với những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, như Kripsol…

Vai trò của thiết bị vệ sinh bể bơi

Thiết bị vệ sinh bể bơi bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau trong đó có những thiết bị đã khá quen thuộc đối với người dùng như: Máy bơm cao áp có chức năng tạo dòng khí cao hút hết các chất cặn bã, rác rưởi dưới đáy hồ bơi kể cả những cặn bẩn bám ở mặt đáy hồ và thành hồ. Thiết bị phụ trợ đi kèm máy bơm cao áp trong thiết bị vệ sinh hồ bơi này là ống mềm với bàn chà hút cặn giúp máy bơm cao áp hoạt động theo mục đích của người sử dụng. Được thiết kế với thông số kỹ thuật thao quy chuẩn kỹ thuật quốc gia được bảo hành hai năm với chất lượng tốt và tuổi thọ cao thì máy bơm cao áp hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Bộ phận chính thứ hai là cột lọc cartridge có hình dạng trụ tròn chứa bên trong là các túi lọc cặn được cấu tạo bằng các sợi PP, PE…Vì thế, cột lọc này rất bền bỉ, dai và đặc biệt có các lỗ lọc tính bằng micromet lọc sạch cặn nhỏ. Ngoài ra việc vệ sinh cột lọc này cũng khá đơn giản trong việc rửa túi và bảo quản. Bộ phận cuối cùng là xe đẩy được làm từ inox không gỉ. Với chất liệu inox cao cấp màu sáng, chắc chắn, độ cứng cao làm bệ đỡ cho máy bơm cao áp và cột lọc được an toàn. Xe đẩy có gắn bánh xe giúp việc di chuyển linh hoạt hơn.
Vai trò của thiết bị vệ sinh bể bơi đó là làm sạch nguồn nước hồ bơi, đảm bảo một môi trường bơi lội đạt chuẩn mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.
Từ những thiết bị đơn giản cho tới phức tạp nhất trong bộ dụng cụ thiết bị vệ sinh bể bơi đều có tác dụng vô cùng thiết thực và tính ứng dụng cao trong những công trình bể bơi.

Gợi ý địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi uy tín và chất lượng

Chổi vệ sinh Astral loại cong là một trong những thiết bị được nhiều người dùng lựa chọn để ứng dụng. Việc tìm kiếm một đơn vị uy tín và chất lượng chuyên cung cấp những thiết bị bể bơi thịnh hành nhất là điều được nhiều người dùng quan tâm.
Trong rất nhiều những đơn vị nổi bật trên thị trường hiện nay, Bilico được đánh giá là một trong những đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi uy tín và chất lượng nhất. Các sản phẩm của Bilico đảm bảo những yếu tố cụ thể như sau:
-         Nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất không qua trung gian chính vì vậy có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường
-         Được bảo hành chính hãng 12 tháng theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất
-         Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc tư vấn để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.
-         Cơ sở của Bilico có văn phòng trên cả 3 miền Bắc Trung Nam, giao hàng trên cả nước, rất thuận tiện cho các quý khách hàng có nhu cầu mua các thiết bị vệ sinh bể bơi.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm chổi vệ sinh Astral loại cong dành cho quý khách hàng tham khảo cũng như địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mua các thiết bị vệ sinh bể bơi. Quý khách hàng hãy bỏ túi địa chỉ của Bilico để trải nghiệm những sản phẩm bể bơi tốt nhất, hữu hiệu nhất cho công trình của mình nhé!



Previous
Next Post »
0 Komentar