Thông tin chi tiết về bình lọc Emaux Series P


Bạn đã quyết định mua bình lọc Emaux Series P hay chưa. Nếu vẫn còn do dự thì hãy bớt chút thời gian tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua bài viết dưới đây. Chắc chắn khi kết thúc bạn sẽ tìm được câu trả lời sáng suốt nhất.

Thông số kỹ thuật của bình lọc Emaux Series P

Nhìn một cách tổng thể, bình lọc Emaux Series P được cấu tạo khá chắc chắn và bền bỉ. So với các thiết bị khác cùng giá tiền, sản phẩm vẫn chiếm ưu thế hơn hẳn.
- Áp suất vận hành tối đa 28 psi / 2.0 bar
- Nhiệt độ tối đa là 40 °C  (104 °F)
- Tiêu chuẩn chung về khớp kết nối được cung cấp
- Kích thước của phương tiện được đề xuất: 0,5 -0,8 mm
Tùy theo từng mẫu mã sẽ có các diện tích lọc, van kết nối, lưu lượng lọc, khối lượng cát và kích thước khác nhau. Và tất cả đã được Bilico thống kế qua bảng chi tiết dưới đây.


Những ưu điểm nổi bật của thiết bị

Vỏ bình lọc Emaux Series P làm hoàn toàn từ nhựa polyethylene rất bền bỉ và vững chắc, an toàn với con người. Nhờ ưu điểm này, bình có thể kháng điện, kháng nước tiêu chuẩn, không bị ăn mòn bởi các tác động ngoài tự nhiên. Tình trạng oxi hóa, han gỉ, ẩm mốc hiếm khi xảy ra. Linh cấu kiện bên trong được bảo vệ một cách tốt nhất. Chưa hết, bình lọc cũng có thể hoạt động tốt ngay dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời, rất kiên cố, chất lượng, khó hư hỏng trong quá trình sử dụng.
Thiết kế bắt mắt, kích thước bình lọc Emaux Series P hình tròn dài khá bắt mắt và tiện dụng khi lắp đặt ở các vị trí khác nhau trong bể bơi. Van đứng đặt trên đỉnh bình lọc cho phép bạn thao tác một cách dễ dàng và hiệu quả đúng các chức năng. Van đa cổng 6 vị trí dùng để lọc theo các cấp độ khác nhau, thách thức mọi vấn đề ô nhiễm nguồn nước. Màu xám nổi bật khi lắp đặt chung với các thiết bị ngoài, chống bám bẩn tốt và vô cùng ấn tượng.


Bình lọc Emaux Series P

Bên cạnh đó, bình lọc Emaux Series P còn được trang bị động cơ lọc vô cùng hiện đại. Hoạt động mạnh mẽ, ổn định trong nhiều giờ liên tục nhưng không gây tình trạng rung lắc hay phát ra tiếng ồn khó chịu. Loại cát sử dụng siêu mịn, tinh khiết lọc sạch mọi bụi bẩn nhỏ nhất, trả lại nguồn nước trong sạch, an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người. Nước sẽ được xử lý theo nguyên tắc tuần hoàn liên tục do người dùng cài đặt, cát hiếm khi bị ố vàng, tràn ngược. Vì thế bạn sẽ không cần phải thay cát, bảo dưỡng thường xuyên, tránh lãng phí và tốn kém.

Ứng dụng của bình lọc Emaux Series P

Đánh giá trên hai mức độ là giá cả và công suất thì bình lọc Emaux Series P đều không khiến khách hàng thất vọng. Thương hiệu Emaux nổi tiếng với lợi thế chất lượng tốt, giá thành phải chăng nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Do đó, không khó hiểu vì sao, trong cuộc sống hiện nay, sản phẩm này lại xuất hiện với mật độ nhiều như vậy.
Nói về công suất thì đây chính là một điểm cộng đặc biệt. Bình lọc được nhà sản xuất thiết kế rất đa dạng về công suất từ nhỏ đến lớn phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của con người. Ngoài ra, các chức năng cũng được thiết kế riêng ứng dụng hiệu quả cho hầu hết các bể bơi hiện nay như gia đình, công cộng, kinh doanh, resort… Rất tiện lợi và đáng để chi tiền ra mua sắm đúng không ?
Tuy mới ra đời không lâu nhưng bình lọc Emaux Series P rất được khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm khá nổi tiềng trên toàn thế giới chứ không riêng gì Việt nam. Và cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn được coi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Previous
Next Post »
0 Komentar