Bàn hút rùa bể bơi tam giác Astral bằng nhôm


Giúp cho việc hút cặn bẩn dưới đáy bể và vệ sinh bể bơi dễ dàng hơn, Bàn hút rùa bể bơi bằng nhôm hình tam giác Astral là trợ thủ đắc lực mang đến sự sạch sẽ cần thiết cho mọi bể bơi.

Đặc điểm cấu tạo bàn hút rùa bằng nhôm tam giác Astral

Đây là thiết bị nằm trong hệ thống những dụng cụ vệ sinh bể bơi của hãng Astral, Tây Ban Nha. Với chất liệu bằng nhôm, có khả năng đàn hồi, chịu nhiệt và đặc biệt không bị tác động bởi hóa chất bể bơi, bàn hút bằng nhôm tam giác Astral hoạt động bền bỉ và hiệu quả cao trong mọi bể bơi khác nhau, mang đến hiệu quả làm sạch tuyệt vời.



Bàn hút rùa bể bơi bằng nhôm hình tam giác Astral có cấu tạo gồm 1 ống kết nối với 2 lựa chọn về đường kính (Ø 32-38 mm). Gia cố đai ốc hoặc đòn chữ A. Chính điều này đã tạo cho thiết bị có sự gắn kết bền chặt, mang đến khả năng chà và làm sạch bể bơi tốt nhất.

 Phân loại bàn hút rùa tam giác bằng nhôm Astral

Có 2 loại bàn hút rùa bể bơi hình tam giác Astral bằng nhôm:
Bàn hút rùa bể bơi bằng nhôm 350mm
Bàn hút rùa bể bơi bằng nhôm 450mm
Sản phẩm được phân phối trực tiếp bởi Công ty Cổ phần xây dựng và thiết bị Bilico. Liên hệ ngay 0986 168 007 để được tư vấn và mua sản phẩm

Tại sao nên mua bàn hút nhôm tam giác Astral tại Bilico

Những dụng cụ vệ sinh bể bơi luôn được mọi chủ bể bơi quan tâm nhằm đảm bảo duy trì một bể bơi sạch sẽ, an toàn cao. Một trong nhwungx thiết bị bán chạy tại Bilico chính là bàn hút rùa tam giá nhôm Astral. Vậy tại sao lại nên mua thiết bị này tại Bilico?

Công ty cổ phần xây dnwgj và thiết bị Bilico là một đơn vị hội tụ những tiêu chuẩn đáng để bạn trao gửi sự tin tưởng của mình khi mua các sản phẩm thiết bị bể bơi. Công ty chúng tôi nhập khẩu 100% thiết bị bể bơi từ nước ngoài, của các hãng sản xuất lớn như Minder, Kripsol, Astral …nhờ vậy tất cả sản phẩm mà Bilico đưa ra thị trường đều là hàng chính hãng, chất lượng được kiểm duyệt, giá cả không qua trung gian nên luôn cạnh tranh và nhiều ưu đãi.

Bên cạnh các tiêu chí đánh giá sản phẩm từ chất lượng, thì chúng tôi còn có những chính sách và chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo. Tất cả sản phẩm bể bơi đều được bảo hành từ 12 đến 36 tháng tùy loại và có những ưu đãi đi kèm hấp dẫn. Không những vậy, đội ngũ lắp đặt nhiệt tình, kĩ thuật, chuyên nghiệp sẽ làm khách hàng hài lòng nhất.

Với phương châm coi chất lượng là thước đo giá trị tạo nên tên tuổi công ty nên Công ty chúng tôi đã và đang phấn đấu là đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi cho gia đình, doanh nghiệp, các khu thể thao, thi đấu hàng đầu trên cả nước. Bằng những nỗ lực và đóng góp của mình, Bilico vinh dự nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng.

Với những phân tích trong bài viết này chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ tin cậy khi mua thiết bị bể bơi gia đình. Mọi vấn đề liên quan đến thiết bị bể bơi hay báo giá các thiết bị bể bơi vui lòng liên hệ 0986 168 007.


Previous
Next Post »
0 Komentar