Vợt vớt rác bể bơi Emaux CE101


Một trong những thiết bị vệ sinh bể bơi không thể thiếu chính là vợt vớt rác. Vậy vợt vớt rác bể bơi có đặc điểm gì và mua chúng ơ đâu? Bài viết sau đây sẽ  giới thiệu về một loại vợt rác bể bơi đang được ưa chuộng – Vợt rác bể bơi Emaux CE101.

Tham khảo dụng cụ vệ sinh bể bơi: http://bilico.vn/thiet-bi-ve-sinh-be-boi.html

Đặc điểm vợt vớt rác bể bơi Emaux CE101

Vợt vớt rác bể bơi là thiết bị hỗ trợ công việc xử lý nguồn nước, vệ sinh bể bơi. Thiết bị không chỉ được ưa chuộng đối với bể bơi gia đình mà còn được sử dụng phổ biến cho các bể bơi công cộng.
Vợt rác bể bơi Emaux CE101 được thiết kế bằng chất liệu nhựa chống ăn mòn từ hóa chất, kết hợp với lưới dài, đem lại thuận tiện cho khách hàng sử dụng khi vớt rác trên mặt hoặc lơ lửng trong nước hồ bơi. Đây là dòng sản phẩm thiết bị bể bơi chất lượng cao cấp.



Thông số kĩ thuật:
o Xuất xứ: Emaux – Trung quốc
o Model: CE101
o Chất liệu: nhựa, lưới polyester
o Dài: 40*45Cm
o Màu trắng
Sản phẩm vợt rác bể bơi Emaux CE101 có thiết kế lưới Polyester vô cùng chắc chắn, với các mắt lưới nhỏ đảm bảo không bỏ xót rác bẩn có trong hồ bơi. Lưới chống oxi hóa và không bị ăn mòn bởi hóa chất nước hồ bơi.
Bể bơi dù được xây ngoài trời hay trong nhà thì cũng không thể tránh khỏi bị ảnh hưởng bởi những vật thể do môi trường gây ra hoặc do con người mang lại như rác, tóc, rêu, tảo… Nếu không xử lý kịp thời thì đây chính là những nguyên nhân đầu tiên gây ra sự ô nhiễm nguồn nước của bể bơi, khiến người bơi gặp khó khăn trong quá trình bơi lội, thậm chí ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

Sản phẩm liên quan: http://bilico.vn/thiet-bi-be-boi.html

Mua Vợt rác bể bơi Emaux CE101 ở đâu?

Đây là một trong số các thiết bị vệ sinh bể bơi, Vợt rác bể bơi Emaux CE101 được bán nhiều tại các cửa hàng, công ty chuyên về thiết bị bể bơi.
Dù là thiết bị nhỏ, song để sở hữu chúng được thuận tiện và lâu hỏng thì tìm mua vợt vớt rác bể bơi tại các đơn vị cung cấp uy tín là rất quan trọng. Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico là một trong các công ty đi đầu trên lĩnh vực kinh doanh lắp đặt thiết bị bể bơi. Sản phẩm vợt rác bể bơi Emaux CE101 là 1 trong số các thiết bị bể bơi thạnh hành nhất hiện nay.
Thông thường các chủ bể bơi thường mua 1 bộ thiết bị vệ sinh đầy đủ và trong đó bao gồm Vợt rác bể bơi Emaux CE101 .Đây cũng là cách để mua được sản phẩm chính hãng và đồng bộ từ nhà phân phối.
Để mua Vợt rác bể bơi Emaux CE101 và các thiết bị bể bơi khác vui lòng liên hệ 0986 168 007.


Previous
Next Post »
0 Komentar