Đặc điểm bình lọc bể bơi Kripsol model BL


Bình lọc bể bơi Kripsol model BL là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Kripsol. Với những ưu điểm vượt trội về công nghệ lọc và hiệu quả lọc, đây đang là thiết bị bể bơi được đông đảo chủ bể bơi lựa chọn.

Đặc điểm bình lọc bể bơi Kripsol model BL

Đến từ thương hiệu Kripsol uy tín thế giới, bình lọc bể bơi Kripsol model BL thực sự là một sản phẩm hoàn hảo để bạn lựa chọn. Đây là thương hiệu sản xuất thiết bị bể bơi nổi tiếng hàng đầu của Tây Ban Nha và khi được Bilico nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam thì nó nhanh chóng nhận được sự ưa chuộng của khách hàng.



Sản phẩm được thiết kế theo dạng hình trái xoan tròn, gọn nhẹ có thể lắp đặt ở mọi vị trí trong phòng kỹ thuật. Van ngang cạnh và các đường ống hút đẩy của bình lọc bể bơi Kripsol model BL áp dụng tiêu chuẩn chung, phù hợp với hầu hết các thiết bị lắp kèm. Bên cạnh là đồng hồ đo áp và van đóng mở. Các bộ phận này đặt ở vị trí dễ thấy rất tiện lợi trong việc điều chỉnh và quan sát.


Phần vỏ máy gia cố bằng nhựa gia cố sợi thủy tinh kết hợp cùng polyester đã tạo nên một bề ngoài vô cùng bền bỉ, chống lại mọi sự ăn mòn của hóa chất và những va đập của ngoại lực. Áp suất làm việc của bình lọc Kripsol Bl đạt 0,5 đến 3,2kg/cm2 cho thời gian lọc nước nhanh và ổn định. Ngoài ra, bình lọc còn có khả năng lọc sâu đến 1m, rất phù hợp với tất cả bể bơi hiện nay.

Mua bình lọc bể bơi Kripsol model BL ở đâu

Mua bình lọc bể bơi Kripsol BL ở đâu uy tín, chính hãng là băn khoăn của nhiều khách hàng. Điều này bắt nguồn từ chính sự đa dạng và phức tạp của thị trường nói chung và thị trường thiết bị bể bơi nói riêng.

Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm của Kripsol trên thị trường Việt Nam trong đó có bình lọc bể bơi Kripsol model BL. Bilico tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng, phân phối bình lọc bể bơi Kripsol model BL chính hãng, chất lượng hàng đầu cả nước.

Đến với công ty khách hàng sẽ được tư vấn tất cả những gì tốt nhất, lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Gía cả luôn được niêm yết công khai trên cả website và cửa hàng, mang tính cạnh tranh cao. Chính sách bảo hành dài hạn, hậu mãi tối thiểu 12 tháng, chắc chắn sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Đặt niềm tin tại Bilico chính là quyết định sáng suốt cho cuộc sống tiện nghi, chất lượng.

Mọi chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ số hotline: 0916918181 hoặc địa chỉ số nhà A29 ngõ 3/10 đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Previous
Next Post »
0 Komentar