Bình Lọc Minder Series M Đen mới phiên bản 2018


Bình Lọc Minder Series M Đen mới phiên bản 2018 được đánh giá là một trong những thiết bị nổi bật được nhiều người lựa chọn ứng dụng hiện nay trên thị trường. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin cơ bản về thiết bị này nhé!

Bình lọc series M phiên bản màu đen 2018 là sản phẩm hoàn toàn mới của hãng Minder thay thế cho bình lọc màu xanh cũ. Series M 2018 không chỉ có những bước đột phá trong hình thức mẫu mã mà còn cả về chất lượng nhằm mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.


Những đặc điểm ưu việt của bình lọc Minder Series M đen mới

So với những thiết bị bể bơi khác trong hồ bơi thì bình lọc bể bơi Minder series M đen được đánh giá là một trong những sản phẩm nổi bật thịnh hành được nhiều người dùng ưa chuộng nhất bởi nhiều lý do, trong đó không thể không kể đến những ưu điểm nổi bật dưới đây của sản phẩm.
      Vỏ bình lọc được chế tạo từ nhựa tổng hợp gia cố sợi thủy tinh. Các sợi thủy tinh quấn quanh bình tạo độ chịu nén với áp suất cao giúp bình không bị ăn mòn khi hoạt động trong môi trường hóa chất bể bơi đặc thù và điều kiện khí hậu khắc nghiệt như ở Việt Nam.
      Bình có khả năng chống va đập, trầy xước trong quá trình vận chuyển.
      Bề mặt bên ngoài được chế tạo chống lại tia tử ngoại – UV, cho phép bình có thể hoạt động trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
      Tay van 6 chức năng, thuận tiện trong việc vận hành hệ thống lọc nước bể bơi.
      Hệ thống cấu hình 6 xi – lanh đầu dễ dàng hơn để khách hàng vận hành
      Bình lọc sử dụng cát silica (cát thạch anh), những cạnh của hạt cát nhỏ li ti có khả năng giữ lại các tạp chất, vi khuẩn trong nước. Kích thước tiêu chuẩn của hạt cát lọc: 0.8 – 1.0 mm
      Bình lọc nước bể bơi Series M van đỉnh phiên bản 2018 của hãng Minder có độ bền từ 5 đến 10 năm.
Trên đây chỉ là một vài ưu điểm nổi bật nhất của thiết bị xứng đáng được người dùng quan tâm và lựa chọn sản phẩm. So với sản phẩm cũ, bình lọc Minder Series M màu đen bản 2018 thay thế cho bình lọc cùng loại màu xanh cũ. Bình lọc có vai trò quan trọng trong hệ thống lọc nước tuần hoàn của bể bơi, đảm bảo lọc sạch đến 99% vi khuẩn trong nước, các rác thải, bụi bẩn, giúp nguồn nước luôn trong sạch, an toàn cho người sử dụng.
Về thương hiệu Minder, đây là một trong những công ty hàng đầu thế giới hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thiết bị bể bơi được thành lập từ năm 2004 tại Quảng Châu, Trung Quốc. Cùng với thương hiệu Kripsol thì Minder được đánh giá là Á hậu của thế giới và trong khu vực.

Gợi ý địa chỉ cung cấp bình lọc Minder Series M chất lượng

Bilico trở thành khách hàng thân thiết và là nhà phân phối độc quyền thiết bị bể bơi của hãng Minder tại Việt Nam kể từ ngày 24/5/2016 . Bilico cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, uy tín và chất lượng nhất thị trường.

Các sản phẩm của Bilico đảm bảo các yếu tố:
-         Nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất
-         Bảo hành theo chính sách nhà sản xuất tối thiểu từ 12 tháng
-         Đội ngũ tư vấn viên chất lượng giàu kinh nghiệm chuyên môn nên tư vấn cho quý khách những phương án tốt nhất.
Và còn nhiều lợi ích khác khi lựa chọn Bilico là nhà cung cấp thiết bị. Bỏ túi ngay địa chỉ của Bilico nhé!

TRỤ SỞ MIỀN BẮC
Địa Chỉ : A29, ngõ 3, ngách 3/10 đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 02466.828.232 - Hotline: 0986.168.007 - 0916.918.181
Email: info@bilico.vn

Previous
Next Post »
0 Komentar