Đặc điểm ống mềm hút vệ sinh đáy Astral


Là một phụ kiện không thể thiếu cho các bể bơi, ống mềm hút đáy Astral vệ sinh bể bơi sử dụng để kết hợp với các thiết bị giúp vệ sinh, dọn dẹp và lọc nước cho bể bơi được an toàn, đạt chất lượng tốt nhất.

1. Đặc điểm ống mềm hút vệ sinh đáy Astral.



                                                Đặc điểm ống mềm hút vệ sinh đáy Astrat

Ống mềm hút đáy Astral vệ sinh bể bơi được làm từ nhựa PVC hay nhựa UV không bị ăn mòn bởi các hóa chất cũng như điều kiện thời tiết ở bên ngoài, chống cháy, không bắt lửa, không bị nóng chảy, có khả năng chịu được sự va đập và an toàn cho người sử dụng.

Ống được thiết kế với dạng tròn, có các gân nhỏ giúp cho ống co giãn mềm mại, thuận tiện cho việc sử dụng, vận chuyển, dễ dàng thu dọn và cuộn tròn. Sản phẩm không có chứa chất độc hại, không bị co giãn hoặc bị biến dạng khi sử dụng lâu, không ảnh hưởng đến chất lượng của nguồn nước.


Ống mềm hút đáy Astral có nhiều kích thước khác nhau, sử dụng để hút sạch các cặn bẩn, rác thải dưới đáy bể, kết nối với các thiết bị vệ sinh bể bơi như bàn hút, robot vệ sinh hay máy lọc nước để đưa các bụi bẩn sau khi hút vào túi lọc, đảm bảo vệ sinh và an toàn mỗi khi sử dụng. ống kết nối phi 38mm và phi 50mm. Ống dạng xoắn nên dễ dàng cất giữ.

Sản phẩm phù hợp sử dụng cho các bể bơi kinh doanh và các bể bơi gia đình có diện tích lớn, mọi góc hẹp nhất đều có thể bị hút sạch các cát bẩn hoặc rêu tảo khó xử lý. Những bể bơi lớn, ống nhôm và vợt rác không thể xử lý hết được, do đó ống mềm hút vệ sinh đáy Astral sẽ giúp tiến sâu vào mọi ngóc ngách để hút rác bẩn để nước được lọc sạch sẽ.

Có thể tháo lắp, bảo quản dễ dàng chỉ bằng cách cuộn tròn lại, ống mềm hút hút đáy Astral vệ sinh bể bơi có nhiều màu sắc và nhiều loại khác nhau, đảm bảo sử dụng được ở trong mọi điều kiện.

2. Hướng dẫn lựa chọn ống mềm hút đáy Astral.


Ống mềm hút vệ sinh đáy bể bơi của hãng Astral có nhiều chiều dài khác nhau từ 8m, 10m, 15m cho đến 30m,….phù hợp với mọi bể bơi lớn, nhỏ. Tùy vào độ sâu của bể bơi cũng như nhu cầu của quý khách hàng mà lựa chọn màu sắc cũng như chiều dài sao cho phù hợp, không gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của thiết bị. Và ống hút càng ngắn thì lực hút sẽ càng mạnh, tuy nhiên cũng cần phải lựa chọn ống dựa trên độ sâu của bể và diện tích của mặt bể để mang lại hiệu quả cao nhất.

Ống mềm hút đáy Astral có những đường gân, cứng hơn, độ co cao, trơn bóng và độ dính bám bụi thấp. Tuy độ dẻo thấp hơn nhưng ống mềm này lại có các vân khớp đàn hồi và co giãn tốt, giúp cho ống không bị gãy khúc khi sử dụng.

Thiết bị vệ sinh bể bơi này khá linh hoạt ở trong việc hút sạch các bụi bẩn và bền trong môi trường có các hóa chất và khó bị biến dạng, hư hỏng.  Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, rất dễ dàng vận chuyển và sử dụng.

   Bilico chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh bể bơi và ống mềm hút đáy Astral bể bơi, chúng tôi còn ưu đãi vận chuyển giao hàng trên toàn quốc cho quý khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể, chi tiết.


Previous
Next Post »
0 Komentar